ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ล่าสุด 2 แม่ลูก สมหวังแล้ว หลังน้องได้รับมอบทุนการศึกษา

จากกรณีที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นของผู้ใช้งาน tiktok ที่มีชื่อว่า mote_photo_racing ได้โพสต์ คลิปจากกล้องวงจรปิด จากในคลิปจะเห็นพฤติกรรมของชายหนุ่มได้เข้าช่วยเหลือ แม่ลูกคู่นี้โดยการให้ขวดน้ำ และของเก่าไปขายเพื่อประทังชีวิต พร้อมยังให้อาหารเพิ่มไปอีก

ชายหนุ่มได้โพสต์ระบุข้อความต่ออีกว่า… ถ้าผ่านมาอีกก็จะช่วยเหลืออีก โดยทุกครั้งจะเก็บขวดน้ำไว้ให้ไปขาย ถ้าสังเกตุดูดีๆแม่ลูกรับของจากชายหนุ่มจะต้องยกมือไหว้ทุกครั้ง

การกระทำครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของคนไทย และได้รับการสั่งสอนมาอย่างดีว่ารับของจากใครต้องไหว้ทุกครั้งเป็นมารยาทของคนไทยนั่นเอง

โดยล่าสุดผู้ใช้งาน tiktok ที่มีชื่อว่า mote_photo_racing ได้โพสต์อัปเดตล่าสุดของชีวิต2แม่ลูกเก็บขยะที่มีหนุ่มใจดีได้ช่วยไว้พร้อมระบุข้อความว่า น้องได้เรียนแล้วนะครับ ขอบคุณ ทีมงาน อบต.ท้องถิ่นด้วยครับ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียล ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ทำไมน่ารักแบบนี้ ทั้งพ่อทั้งแม่ แววตาเขามีความสุขมาก

พี่คือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ถ้าไม่มีพี่น้องคงไม่ได้รับโอกาสเหล่านี้, ในที่สุดทุกคนก็ทำให้พี่เขาพบแสงสว่างมีคนมาช่วยเยอะเพราะทุกคนให้ความสำคัญ ยิ้มตามม เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: mote_photo_racing

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *