จัดหนักจัดเต็ม! เจ้าภาพถูกหวย 12 ล้าน หิ้วทองมาให้ อุ๋งอิ๋ง ถึงหลังเวที

เรียกได้ว่าปังจนฉุดไม่อยู่ สำหรับสาวน้อย อุ๋งอิ๋ง สมาชิกวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่มีผลงานเพลงสุดปังอย่าง “หอบฝันมาหลังฮ้าน” และการแสดงสดที่ติดเทรนด์ YouTube ประเทศไทยอันดับ 1 ยอดวิวในtiktok พุ่งเกิน 100 ล้านวิว

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง สาวน้อยธรรมดาในวัย 16 ปี ก็กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปที่ไหนใครก็รัก คนเต็มหน้าเวทีทุกงาน มีแฟนเพลงมาคอยต้อนรับให้กำลังใจอยู่ตลอด

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็เพิ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่ ยอดวิวก็พุ่งทะยานเกิน 2 ล้านไปแล้ว แถมยังติดอันดับ 1 ในมาแรงของยูทูปอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จติดต่อกันเป็นเพลงที่2 ในปีนี้เลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กเพจ สาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนเพจ ก็ได้มีการโพสต์คลิป ขณะที่แฟนคลับของน้องอุ๋งอิ๋ง ได้ต่อสายตรงมาหาบอสโจ หัวหน้าวงหมอลำ เพื่อติดต่อจ้างงานหลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12ล้านบาท โดยผู้ถูกรางวัลเผยว่า…

ได้เลขมาจากที่อุ๋งอิ๋งจับได้ในไห ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ยังบอกอีกว่าเมื่ออุ๋งอิ๋งไปแสดงที่บ้าน จะมอบทองคำให้อีกด้วยล่าสุด เมื่อคืนที่ด้านหลังเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ทางด้านเจ้าภาพก็ทำตามสัญญา นำเลสทองคำมามอบให้กับ อุ๋งอิ๋ง ท่ามกลางความยินดีของคนในคณะ ที่ได้เห็นอุ๋งอิ๋งประสบความสำเร็จ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *