เปิดประวัติ อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง หมอลำน้องใหม่ ดังกระหึ่ม คนแห่ดูทุกงาน

เรียกได้เลยว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการหมอลำกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง สำหรับสาวน้อย อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หรือ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม นางเอกสาวหมอลำน้องใหม่จากคณะหมอลำขวัญใจแฟนๆ สาวน้อยเพชรบ้านแพง

สาวน้อยวัย 16 ปี ที่หอบความฝันในการเป็นศิลปินหมอลำมาออดิชั่น หลังเวทีหมอลำ และด้วยเสียงร้องที่มีพลัง ทำให้สามารถเอาชนะใจหัวหน้าวงอย่าง โจ ยมนิล และได้รับเข้ามาเป็นลูกวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง จนกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมวงและพ่อยกแม่ยกกันอย่างล้นหลาม

อุ๋งอิ๋ง สาวหมอลำวัย 16 ปี ที่เข้ามาออดิชันเข้าคณะหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง ของ โจ ยมนิล นามวงษา หัวหน้าหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง เมื่อวันที่ 115 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่คลิปตอนที่คุณแม่ของน้องอุ๋งอิ๋ง พาลูกสาวเดินเข้ามาบริเวณหลังเวทีหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง เพื่อขอ โจ ยมนิล ออดิชัน ก่อนที่จะโชว์ร้องเพลงบนเวทีสดๆ ครั้งแรก

หลังจากที่คลิปออดิชันของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ถูกปล่อยไปได้ไม่นานก็มีเหล่าบรรดาแฟนเพลงต่างพากันเข้ามากดไลค์ และคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์ดังกล่าว เพื่อร่วมอวยความสามารถของหมอลำสาวกันล้นหลาม ยอดผู้ชมบนเฟซบุ๊ก 1 วัน ปาไปกว่า 8 แสนวิว เรียกว่าเฉียดล้านกันเลยทีเดียว

เป็นคลิปแรกที่อุ๋งอิ๋งเข้าก้าวเข้ามาในวงหมอลำเพชรบ้านแพงครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าเสียงของอุ๋งอิ๋งสะกดคนดูได้อยู่หมัดจริงๆ ทำให้ งานนี้หนุ่ม โจ ยมนิล ถึงกับรีบรับ อุ๋งอิ๋ง เข้าคณะหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง และน้องอุ๋งอิ๋งก็สร้างชื่อเสียงให้กับคณะเพชรบ้านแพงได้เป็นอย่างมาก

ที่มา: สาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนเพจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *