โซเชียลหายสงสัย หลังเห็นน้อง อุ๋งอิ๋ง ไหว้แฟนคลับไม่เต็มมือ ทำไมมืออีกข้างถึงงอ

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับน้อง อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หรือ รัตนาภรณ์ อุดทุม นางเอกสาวหมอลำน้องใหม่จากคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง โดยวันที่วงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ไปแสดงที่บ้านหนองคู อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ แม่ของอุ๋งอิ๋งได้เดินจูงมือลูกสาว วัยเพียงแค่ 16 ปี เข้ามาหาโจ ยมนิล นามวงศา ผู้บริหารและหัวหน้าวงฯ แม่บอกว่าอยากให้ลูกสาวเข้ามาเป็นนักร้องประจำสาวน้อยเพชรบ้านแพง

และล่าสุดน้องอุ๋งอิ๋งก็สร้างปรากฏการณ์ อุ๋งอิ๋งเพชรบ้านแพง ซึ่งเคยบอกว่า รักและศรัทธาแม่ฮันนี่ เคยบนกับแม่ไว้ก็ทำอะไรก็ราบรื่นประสบความสำเร็จจึงมาแก้บน ส่วนที่เสี่ยงทายให้เลขแก่นักเสี่ยงโชคแล้วมีโชคถูกรางวัลได้รับเงินทองกันตนก็ดีใจกับทุกท่านทุกคน และก็อย่าเชื่อมาก ส่วนการล้วงไหเสี่ยงทายหยิบเลขในครั้งนี้ได้เลข 625 ในส่วนตัวของตนเองนั้นก็เชื่อว่าแม่ฮันนี่ให้โชคกับทุกคนที่มาขอโชคลาภ

และก่อนหน้านั้น ประมาณสองสัปดาห์ที่ผ่านมามีประเด็นที่หลายๆคนสงสัยเกี่ยวกับนิ้วมือของน้องอุ๋งอิ๋ง หลังชาวโซเชียลบางคนมาคอมเม้นต์ถาม ทำไมน้องอุ๋งอิ๋งงอมือ และทำไมน้องอุ๋งอิ๋งไหว้ไม่เต็มมือ ทางด้านช่องยูทูป สาวน้องเพชรบ้านแพง ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวทันที

บอสโจบอกว่ารับน้องอุ๋งอิ๋งเข้ามาวันแรก ผมไม่ยอมเปิดเผยตรงนี้เลย เพราะไม่อยากให้ FC ว่าเอาความสงสารมาขายหากินกับแบบนี้ หากินกับคนที่มีปมด้อย จากนั้นก็จับมือน้องอุ๋งอิ๋งขึ้นมาพร้อมบอกว่าอันนี้ไม่ให้บูลลี่กันนะครับ แล้วเขาจะเป็นปกตินะครับ 18 ปีหมอบอกว่าหมอทำได้ แล้วแฟนคลับจะได้ไม่ต้องถามหน้าเวที คือตัดปมด้อยออกไปเลย และก่อนหน้านั้นรู้อยู่แล้วว่านิ้วมือน้องอุ๋งอิ๋งเป็นแบบนี้

และแม่น้องอุ๋งอิ๋งเผยว่าก่อนหน้านั้น มีคนมาเม้นต์ว่ามือน้องอุ๋งอิ๋งเป็นอะไรทำไมน้องไม่ไหว้เต็มมือ ทำไมน้องถึงต้องเอามืองอไว้ข้างหนึ่ง เพราะน้องอุ๋งอิ๋งกลัวคนเห็น กลัวกล้องเห็นว่านิ้วไม่ครบ กลัวคนบูลลี่กลัวคนดราม่าน้อง น้องอุ๋งอิ๋งพูดกับแม่ว่า เขาจะเห็นมือหนูไหม เขาจะบูลลี่หนูไหม แม่ก็เลยบอกว่าบูลลี่ก็ให้เขาบูลลี่ไปลูก มันคือความจริง เดี๋ยวสักวันพ่อโจก็เปิดเผยเอง

บอสโจเสริมอีกว่า ถ้าเปิดเผยแล้วพี่น้องไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร และแม่ก็เสริมอีกว่า แม่เล่นกับอุ๋งอิ๋งมาตั้งแต่เด็ก แม่คิดว่าเป็นนิ้วเฮงนิ้วหมาน แม่ไม่ได้คิดว่าน้องขาด คิดว่าน้องครบไม่มีอะไรบกพร่อง

หลังจากแฟนๆรู้เรื่องราวดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น… ไม่เป็นไรนะ เพราะไม่ได้เอานิ้วมือร้อง เอาปากร้อง น้องเก่งเสียงดี ขยัน อดทน กตัญญู แม่น้องเป็นคนคิดบวกมาก สอนลูกได้ดี ให้ลูกยอมรับความจริงกับสิ่งที่ลูกเป็น เป็นกำลังใจให้นะคะ

น้องสมบูรณ์ที่สุดแล้วรูปพรรณไม่เกี่ยวเลยน้องอุ๋งอิ๋ง ชอบความเป็นธรรมชาติและความน่ารักของน้อง ไม่ว่าจะเป็นยังไง ให้กำลังใจน้องเสมอและตลอดไป สู้ๆเด้ออิหล่าลิงน้อย เรียกได้ว่าก็เป็นแค่เรื่องราวบางตอนบางช่วง สำหรับใครที่อยากรับฟังเต็มๆสามารถรับชมได้ที่

ที่มา: สาวน้องเพชรบ้านแพง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *