เปิดสีหน้าเจ้าสาว ลูลู่ ส่งสายตามอง ก้อง ห้วยไร่ หลังเห็นใส่ชุดบอลไปร่วมงานแต่ง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาย่างยาวนานมากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวลูลู่ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานถึง 17 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อปลายปี 2563 แต่ด้วยสถานการณ์ CV จึงทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนงานแต่งออกมาเรื่อยๆ

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ฤกษ์งามยามดี เวลา 09.29 น. ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ยกขบวนแห่ขันหมากตามประเพณีไทยเพื่อสู่ขอ และทำพิธีพิธีวิวาห์กับสาว ลูลู่ อาร์สยาม ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นจะมีญาติๆร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย และในช่วงเย็นของวันนี้ ก็จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ตอีกด้วย ทางด้านของนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีงานแต่งรุ่นพี่ลูลู่

โดยมาในลุคที่ทำเอาคนในงานนั้นมองกันทั้งงาน คือใส่ชุดฟุตบอลที่ดูสาบยๆชิวๆตามที่พี่ลูลู่ได้บอกว่า ซึ่งได้โพสต์ภาพคู่บ่าวสาวลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า… กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับผม ผมสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน

ต่อมาก็ได้โพสต์อีกว่า… ยินดีกับพี่ชายพี่สาวนะครับ ขอโทษที่ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเสียใจร้องไห้555 ตรีมทองไงหล่ะ มีใครทองกว่าผมไหม ล่าสุดทางผู้ใช้Tiktok ชื่อว่า koi_apirada ได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศภายในงานแต่งสาวลูลู่

ซึ่งจากสายตาที่ทางด้าน ลูลู่ นั้นได้เห็นชุดร่วมงานของหนุ่มก้องแล้ว ต้องบอกเลยว่าบ่งบอกทุกความรู้สึก มองทั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ เรียกได้ว่าสร้างสีสันความฮาให้กับงานได้อย่างมากเลยทีเดียว

ชมคลิป…

ที่มา: ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ, koi_apirada

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *