ปิดคดีเรียบร้อย เปิดยอดเงินภรรยายอมให้ หลังลูกสาวร้องไห้กลางรายการ ทำให้ พ่อ ยอมจบ

จากกรณีที่ นายนรินทร์ หรือ เอก อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ หลังกลับจากทำงานที่เกาหลี เพิ่งรู้ว่าเมียที่อยู่กินกันมา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ถูกรางวัล 12 ล้าน ซ้ำหนีไปแต่งงานกับชายคนใหม่

จึงอยากขอความเป็นธรรม เพราะที่ผ่านมาตนส่งเงินให้ตลอด ต่อมาทางด้าน น.ส.ฉวีวรรณ อายุ 43 ปี ได้เดินทางไปพร้อมกับญาติขึ้นโรงพักสภ.บ้านค่าย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังอดีตสามีเก่าที่ไม่ได้จดทะเบียนตามกฎหมาย ออกมาทำให้รับความเสียหายทั้งนี้ น.ส.ฉวีวรรณ ยังได้โต้กลับว่า…

ที่อดีตสามีกว่านั้นเป็นข้อมูลเท็จ คนภายในหมู่บ้านรู้ดีว่าอดีตสามีเก่านั้นเคยโทรมาบอกเลิกตนเองตอนเขาทำงานอยู่เกาหลีนานหลายปีแล้ว และยังเคยได้บอกกับลูกสาวว่าอยากจะขอแบ่งเงินมาใช้ทำธุระและยังโทรมาบอกเลิกนานแล้วก่อนที่ตนเองจะถูกรางวัลที่ 1

ล่าสุดวันนี้ 13 มีนาคม 2566 ทางด้านฝั่งสามีพร้อมกับน้องสาว และทนาย ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดยคุณหนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย โดยได้มีการต่อสายถึงภรรยาในรายการ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างโต้เถียงกัน ฝ่ายชายยืนยันว่าทะเลาะกันจริง และมีปากเสียงถึงขั้นบอกเลิกเมื่อปี 62 แต่พูดไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หลังจากนั้นก็มีการติดต่อส่งเงินให้อยู่เรื่อยมา ยังไม่ได้เลิกกัน ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ยืนยันว่า เลิกขาดกันแล้วตั้งแต่ปี 62 และไม่ได้ติดต่อกันอีก ส่วนเงินที่ส่งมาก็ส่งมาที่บัญชีลูก ตนไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น เทปนี้ทำเอาทั้งพิธีกรและชาวเน็ต ต่างก็งงไปแตามๆกัน เพราะทั้งสองฝ่ายต่างไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน

พอโทรหาลูกสาว ลูกก็ร่ำไห้กลางรายการ ซึ่งทางพ่อก็เชื่อว่าลูกโดนแม่ บังคับ ทำให้ไม่กล้าพูดความจริง อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย จึงได้เสนอให้ฝ่ายภรรยาแบ่งเงิน 250,000 บาท เพื่อจบเรื่องนี้ ทางด้านฝ่ายชายบอกว่ายอมจบแค่นี้ก็ได้เพราะสงสารลูก และฝั่งภรรยาก็ตอบตกลง

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *