สาวน้อยวัย 15 สุดช้ำ แฟนหนุ่มหนีจดทะเบียนสาวคนใหม่ ทิ้งลูกวัย 3 เดือนไม่เหลียวแล

วันที่ 10 มี.ค. 2566 ณ. บ้านของนางฝน (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ที่ได้คบหากับอดีตแฟนหนุ่ม อายุ 28 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี จนตั้งท้อง

หลังจากที่คลอดลูกออกมาได้ประมาณ 3 เดือน ก่อนอดีตแฟนได้หลบหนีไป ไม่ได้กลับมาเหลียวแลอีกเลย โดย นางฝน บอกว่า… หลังจากที่ตนได้พาลูกสาวไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา แต่คดีก็ยังเงียบอยู่

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เป็นคดีที่ละเอียดอ่อน มีที่มาที่ไปต้องมีประจักษ์พยานบุคคล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ในขณะนี้ได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง และยังไม่มา ครั้งต่อไปคงต้องออกหมายจับมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้านน.ส.ฟ้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า… หลังจากที่นายเอ ได้หนีไป ทิ้งความรับผิดชอบให้กับตนและครอบครัวที่ลำบาก บ้านก็ต้องส่งธนาคารทุกเดือน พ่อต้องไปรับจ้างตัดอ้อย แม่ต้องทำงาน ส่วนตนยังไม่แข็งแรงพอที่จะออกไปทำงานได้ ซึ่งลำบากมากกับการดูแลลูก

เขาเคยรับปากว่าจะมาดูแลเดือนละ 3,000 บาท และจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับปล่อยให้เราลำบาก จนกระทั่งล่าสุด ไปมีแฟนใหม่พร้อมกับลงภาพในไอจีว่า ได้สมรสกับหญิงคนดังกล่าวแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *