แห่ให้กำลังใจ หนุ่มไลฟ์สด ขายเสื้อผ้าเมียเก่า รู้ความจริงยอมใจกันทั้งโซเชียล

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้น ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่มีชื่อว่า เอเย่นต์ ค้าวัว  ได้ไลฟ์สด ขายเสื้อผ้าเมียเก่า ระบุว่า… พรุ่งนี้จะไลฟ์สดขายเสื้อผ้าเมียเก่าเขากลับไปคบกับพ่อของลูก เก็บไว้ก็รก ถูกๆ 20-30-40 พร้อมทั้งขอให้เมียเก่ากลับมาหย่าด้วย ต่อมาเมื่อ วันที่ 8 มี.ค. 2566 นายนนทวัฒน์ รวมพล อายุ 25 ปี

หนุ่มไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแฟนเก่า หลังจากที่กลับไปคบกับพ่อของลูก ทั้งที่จดทะเบียนสมรสด้วยกัน จนมีผู้คนแห่เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก นายนนทวัฒน์ คบกับแฟนมา 8 เดือน จนตัดสินใจจดทะเบียนสมรส หวังจะสร้างครอบครัวด้วยกัน และยอมรับได้ที่แฟนมีครอบครัวมาก่อน

ตลอดเวลาที่คบกันมีความสุขมาก ก่อนจะเลิกมีปากเสียงกัน เลยกลับมาอยู่บ้านที่ จ.นครนายก จากนั้น 2 วัน มีคนส่งมาให้ดูเห็นว่า แฟนถ่ายรูปคู่กับสามีเก่า พร้อมข้อความว่า กลับมาทำหน้าที่แม่กับเมียที่ดี เลยทำให้รู้ว่าแฟนกลับไปหาสามีเก่า ทั้งที่จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

แต่ก็ไม่ได้ถามเหตุผล เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลย นายนนทวัฒน์ บอกว่า เมื่อวานนี้ที่ตัดสินใจ ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแฟนในติ๊กต็อกบางส่วนก็ทิ้งไปแล้ว แต่ก็ยังเหลืออยู่ เลยอยากจะขายในราคาถูก ตัวละ 20-60 บาท และอีกหนึ่งเหตุผลเพราะคิดว่า ในเมื่อเขาทำกับเราแบบนั้น อยากจะเอาของที่เขารักมาขายบ้าง

พอไลฟ์สดวันแรกไม่คิดว่าจะมีคนดูเยอะ คิดว่าจะทำเป็นอาชีพเสริมด้วย ไลฟ์ขายเสื้อผ้าตอนดึก ตอนเช้าทำงานหลักขาย หมู ไก่ ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสอยากให้เขากลับมาหย่าให้เรียบร้อย ไม่อยากฟ้องร้องกัน ยังไงก็กลับมาคบกันต่อไม่ได้อีกแล้ว อยากบอกว่าขอให้โชคดีกับทางที่เลือก ยินดีที่กลับไปเป็นครอบครัวกัน

ที่มา: เอเย่นต์ ค้าวัว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *