คุมสอบ พนง.เรือนำเที่ยว ทำยูทูบเบอร์ดังไต้หวันฉายา สาวน้อยจากไทย ถึงกับผวา โอบแนบชิด

จากกรณี เน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์สุดเซ็กซี่จากไต้หวัน อาหยวน เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ไปในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในกรุงเทพฯ มากมาย ทั้งวัดอรุณฯ จตุจักร ฯลฯ ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แล้วถูกหนุ่มใหญ่ขอถ่ายรูปแบบแนบชิด โดย อาหยวน ระบุข้อความด้วยว่า…

รูปสุดท้าย ฉันกลัวจริงๆ เขามาขอถ่ายรูปกับฉัน เขาโอบฉันและทำให้ฉันกลัว จนเกิดกระแสแฟนคลับไม่พอใจถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมว่า คุกคามไปหรือไม่ ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2566 เวลา 23.00 น. ณ. ที่สน.ปากคลองสาน เชิญตัวนายอ้วน อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานดูแลนักท่องเที่ยว เรือหางยาวนำเที่ยวของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพยืนโอบไหล่ถ่ายรูปคู่กับ อาหยวน เน็ตไอดอลสาวชาวใต้หวัน มาให้ปากคำกับ ร.ต.ท.นันท์ทัพพ์ แก่นจันทร์ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน

นายอ้วน เปิดเผยว่า… เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา บริเวณท่าเรือภายในซอยเจริญกรุง 32 ย่านบางรัก ก่อนเกิดเหตุ อาหยวน และเพื่อนชาย ได้มาใช้บริการเรือด่วนนำเที่ยว ที่ตนทำงานอยู่

ขณะที่ทั้งคู่กำลังถ่ายรูปเล่นกันอยู่นั้น ผมได้ขออนุญาตถ่ายรูปคู่ พร้อมโอบไหล่จริงแต่ไม่ได้คิดจะลวนลามแต่อย่างใด มีเจตนาเพียงแค่อยากถ่ายรูปด้วยก็เท่านั้น อีกทั้งทางเน็ตไอดอลก็ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจ จากภาพที่ปรากฏทำให้เน็ตไอดอลสาวเสียหาย และรู้สึกไม่ดีผมก็พร้อมขอโทษ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำไว้ ก่อนประสาน อาหยวน เน็ตไอดอลสาวชาวใต้หวันเจ้าของ ฉายา สาวน้อยจากไทย ว่าประสงค์ต้องแจ้งความเอาผิดกับนายอ้วน พนักงานเรือนำเที่ยวรายนี้หรือไม่ต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *