โอลีฟ กลั้นไม่อยู่ ร้องไห้หนัก ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไง! ขอโทษ-ไม่รู้จะชดใช้ยังไงดี

หลังจากกลายเป็นกระแสดราม่าหนัก โดนจวกยับไม่หยุดกับเรื่องราวของ โอลีฟ อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ที่ได้เป็นหนึ่งในกรรมการเวลาการประกวด Miss Sexy Thailand และพูดวิจารณ์ถึงเรื่องรูปร่างของ ยูมิโกะ ผู้เข้าประกวดเบอร์ 15 ว่าอวบเกินไป

พร้อมกับโชว์หุ่นของตัวเองที่ผอมเพรียวให้ยูมิโกะดู จนถูกดราม่าถล่มอย่างหนักหน่วง แม้ก่อนหน้านี้ “โอลีฟ” จะเคยออกมาขอโทษแล้วแต่ก็โดนด่ายับไม่หยุด ล่าสุดวันที่ 5 มี.ค. 2566 โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ สุดจะกลั้นแล้ว กับดราม่ากระหน่ำด่าไม่หยุด ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอโทษ และขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายถึงดราม่าที่เกิดขึ้น

โดย โอลีฟ พูดทั้งเสียงสั่นคลอและร้องไห้ไม่หยุดว่า… สิ่งที่โอลีฟจะมาพูดวันนี้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่หนูเป็นโค้ชเวที Miss Sexy Thailand หนูแค่อยากจะขอโทษ ซึ่งคนแรกที่อยากขอโทษเลยก็คือ ยูมิโกะ ที่พูดแบบนั้นลงไป

รวมถึงอยากขอโทษเวทีที่ทำให้โดนด่าไปด้วย และก็ขอโทษทุกคนที่มองหนูเปลี่ยนไปหมดแล้ว หนูขอโทษจริงๆ หนูผิดไปแล้ว หนูไม่รู้จะชดใช้ยังไงเลยกับสิ่งที่พูดออกไป หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูโง่เอง หนูผิดเองที่ใช้คำพูดไม่ดี หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว

เพราะตอนนี้ทุกคนจากที่เคยเห็นมองหนูอย่างนั้นด้วย ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้วตอนนี้

ชมคลิป…

ที่มา: oiiyoleeb

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *