เปิดภาพสุดน่ารัก คุณยายบรรเจิดศรี นักแสดงรุ่นเดอะ ในวัย 97 ปี สดใสอย่างมาก

เห็นแล้วคิดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ บรรเจิดศรี ยมาภัย นักแสดงอาวุโสในวัย 97 ปี อ่านคอมเมนต์แฟนๆ ที่โตมากับละครของคุณยาย เป็นคลิปน่ารัก ย้อนให้นึกถึงผลงานในอดีตของ บรรเจิดศรี ยมาภัย นักแสดงอาวุโส

ซึ่งได้ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงมากมาย ป้จจุบันคุณยายอายุ 97 ปี แล้ว ยังสุขภาพแข็งแรง โดยคลิปนี้เป็นคลิปที่หลานสาว ผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อว่า dandaojaja ได้ถ่ายคลิปคุณยายไว้ ซึ่งก่อนหน้าเคยเผยแพร่คลิปคุณยายแล้วมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก

ต่อมาจึงเอาคลิปมาให้คุณยายได้อ่านคอมเมนต์ ซึ่งแฟนๆ ได้เข้ามาเขียนถึงว่า โตมากับละครของคุณยายก็ว่าได้ ตั้งแต่ดาวพระศุกร์ คู่กรรม ก่อนที่คุณยาย บรรเจิดศรี จะอ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ และพูดติดตลกเมื่อหลานสาวให้ฝากถึงแฟนๆ หน่อย

โดยคุณยายบอกว่า ฝากอะไรดีเพราะตอนนี้คุณยายไม่มีผลงานอะไร ก่อนที่จะบอกว่า คุณยายจะเล่นละครให้ดูอีกหลายๆ เรื่องเลย พร้อมถ่ายภาพชูสองนิ้วตามที่คุณหลานชวนถ่าย กลายเป็นภาพสุดน่ารัก ที่แฟนๆ เข้ามาชื่นชมและอวยพรให้คุณยายสุขภาพแข็งแรง

คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย หลายคนรู้จักกันดีในบทบาท ย่านิ่ม ละครสายโลหิต ได้หวนคืนจอเล่นละครอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปหลายปี โดยลูกสาวนักเขียนบทละครแถวหน้า อาจารย์แดง ศัลยา เขียนบทละครให้เป็นคุณยายของนางเอกสาวเบลล่า ในละคร บุพเพสันนิวาส ด้วย

ชมคลิป…

ที่มา: dandaojaja

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *