มาอยู่ตรงนี้ได้ไง พลเมืองดีพบ หนูน้อย 3 ขวบ นอนอยู่กลางถนน รีบเข้าช่วยทันที

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้ที่พบเห็นถึงกับสงสาร เมื่อมีหนูน้อย 3 ขวบ นอนอยู่กลางถนน จึงได้ทำการปลุกพบว่าเด็กยังมีสติและตื่นขึ้นมา โดยเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2566 เฟซบุ๊กเพจ กู้ภัยสว่างสระแก้วฯจุดอำเภอเขาฉกรรจ์ ได้โพสต์ภาพหนูน้อย 3 ขวบ พร้อมข้อความว่า…

เวลาประมาณ 21:38 น. รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กนอนหมดสติอยู่บริเวณกลางถนนภายในซอยข้างปั๊มน้ำมันเอสโซ่เขาฉกรรจ์ อาสาสมัครออกตรวจสอบ พบเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบนอนอยู่กลางถนน

เบื้องต้นได้เข้าไปทำการปลุกพบว่าเด็กยังมีสติและตื่นขึ้นมา ต่อมาได้รับแจ้งจากชาวบ้านแถวนั้นว่าพบเห็นเด็กคนนี้เดินเป็นประจำโดยที่ผู้ปกครองไม่ค่อยจะให้ความสนใจ เบื้องต้นได้นำเด็กกลับที่พักเป็นที่เรียบร้อย ที่หมายขอขอบคุณ อาสาสมัครทุกท่านทุกนายที่ออกปฏิบัติงาน

ต่อมาทางเพจได้อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขออนุญาตอัพเดทข้อมูล จากกรณีพบเห็นเด็กน้อยอายุ 3 ขวบนอนอยู่บริเวณกลางถนนบริเวณซอยข้างปั๊มน้ำมันเอสโซ่เขาฉกรรจ์ และได้ทำการช่วยเหลือนั้นขณะนี้ทางตัวแทนของมูลนิธิสว่างสระแก้วฯจุดอำเภอเขาฉกรรจ์ ได้ทำการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต่างๆ โดยมี

#สถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์
#กำนันตำบลเขาฉกรรจ์
#บ้านพักเด็กสระแก้ว
#สว่างสระแก้วจุดอำเภอเขาฉกรรจ์

เข้าให้การช่วยเหลือและขณะนี้ได้นำเด็ก ออกมาให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแล้วโดย #บ้านพักเด็กสระแก้ว จะเป็นผู้ดูแลเด็กในเบื้องต้น ขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานพี่น้องประชาชนทุกท่านรวมถึงผู้แจ้งเหตุในครั้งนี้ และ ขอขอบคุณกำลังอาสาสมัคร

#สว่างสระแก้วจุดเขาฉกรรจ์ทุกท่านทุกนาย
ที่ให้ความร่วมมือและออกปฏิบัติงานในครั้งนี้ครับ

ที่มา: กู้ภัยสว่างสระแก้วฯจุดอำเภอเขาฉกรรจ์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *