โดนตำหนิแรง ใหม่ ดาวิกา หลังออกมาขอโทษ โซเชียลซัด ไม่เห็นขอโทษ เบลล่า ซักคำ

จากกรณีที่เป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก สำหรับการเม้าท์ของเหล่านางเอก 4 ม. ที่มีกระแสดราม่ากัน หลังจากที่ มาร์กี้ตอบคำถามเรื่องจะไม่ขอร่วมงานกับดาราคนนี้อีก เพราะเคยโดนดาราคนนั้นพูดว่า มาดูกันว่าใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน ซึ่งทำเอาโซเชียลหลายกลุ่ม แห่จับโยงเป็น เบลล่า

หลังจากที่คอนเทนต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเดือดสนั่นไอจีสาว มาร์กี้ กันจำนวนมาก อาทิ ใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน อยู่ดีดีใครจะพูดคำนี้ ต้องมีเรื่องอะไรก่อนหน้า ไหนเล่าสิ ทำไม่ไม่เล่า

เป็นคนนิสัยยังไงหรอคะ กับการแอบอัดเสียงคนอื่นแล้วเอาไปเม้าท์ลับหลัง, เขารู้นิสัยรึเปล่าคะ เขาถึงได้บอกว่าใครจะอยู่นานกว่า, จะใช่เบลล่าหรือไม่ใช่ ก็ไม่ควรพูดอ่ะค่ะ, มองไม่เหมือนเดิมแล้ว ความคิfแย่มากก เป็นต้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาเปิดใจและ น้อมรับผิด วันนี้อยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ที่สิ่งนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจใครหลายคน ใหม่ขอประกาศว่า…

ใหม่ขอยุติการทำรายการ เพื่อนใหม่ ไปเลยค่ะ EP นี้จะเป็น EP สุดท้าย และใหม่จะขอนำเอาบทเรียนนี้ไปปรับปรุง อีกคนที่ใหม่อยากขอโทษคือ เพื่อนๆ แก๊ง ม. ม้า ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และถ้าหากใครอยากจะติ หรืออยากจะว่า ก็มาลงที่ใหม่ได้เลย แต่อย่าแรงมากนะคะ

ล่าสุด งานนี้ทำเอาโซเชียลหลายๆคนไม่พอใจเข้ามาแสดงความเห็นว่า แล้วอีกคนที่ได้รับผลกระทบไม่ขอโทษหรอไม่เอ่ยชื่อแต่พูดถึงก็ยังดีนะ/ขอโทษคนที่กระทบเต็มๆดีกว่าไหมคะแล้ว/อีกคน ที่ถูกนำมาพูดจนสนุกปากหละ/สงสาร เบลล่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *