ชัดเจน! โปรไพล์ล่าสุด จิน จรินทร์ หลังหนิง ปณิตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

จากกระแสดราม่าเกิดขึ้นกับนักแสดงสาว หนิง ปณิตา ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ นั่นก็คื หนิง ปณิตา

ยิ่งทำให้ถูกจับตาเรื่องครอบครัวไม่เลิก แต่ยังไม่ทันจะได้เคลียร์ชัดอย่างกระจ่างสักที ซึ่งทำสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่า… ครอบครัวทุกครอบครัว เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา

และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ตอนนี้ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร พอเวลามันมีปัญหาคำว่าครอบครัวมันไม่ได้หมายถึงแค่ตัวหนิงคนเดียว

ครอบครัวทางฝั่งคุณจิน ฝั่งหนิง พี่ๆเพื่อนๆคนที่รักเรา เพราะฉนั้นเวลาที่มันเกิดปัญหามันก็จะต้องใช้สติ ในการแก้ปัญหามันไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร

และในจังหวะของหนิงในตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่ หนิงยังอยู่บ้านอยู่และหนิงก็คิดว่าข่าวนี้มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว และเมื่อถูกถามว่าทุกวันนี้ยังได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จินไหม

หนิงก็ตอบว่า… ยังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ล่าสุด ทางด้าน จิน จรินทร์ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @jintumwattana อีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นรูปครอบครวครั้งที่ลูกสาวเพิ่งเกิด

และโพสต์ภาพรถคันโปรดพร้อมกับข้อความระบุว่า… อยู่กันมา 16 ปี นานๆจะพามาล้างตัวสักที รักนะตัวเอง

ทางด้านน้องสาวของหนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโพสต์ของหนุ่มจินอีกด้วยว่า รักเมียให้มันเยอะเยอะนะคะ ท่ามกลางชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันจำนวนมาก

อาทิเช่น ไม่รู้ปัญหาจริงๆคืออะไรแต่สงสารคุณหนิง และลูก,เปลี่ยนรูปโปรไฟล์คุณจินน่ารักค่ะยังส่งสัญญาณว่ารักครอบครัวเสมอ,เรื่องครอบครัว ตัดสินใจยังไงก็ตามนั้น ไม่มีใครรู้ดีกว่าคนในครอบครัว ไม่เชียร์ให้อยู่กันต่อ และไม่ได้อยากให้เลิกกัน เป็นต้น

ที่มา : @jintumwattana

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *