เปิดสาเหตุที่แท้จริง! สาวนิ่ม โยนน้องต่อ วัย 8 เดือน ลงแม่น้ำ

สืบเนื่องจากกรณีที่ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไปจากบ้านที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า.. นิ่ม สาววัย 17 ปี แม่ของน้องต่อ สารภาพแล้ว

เป็นคนนำร่างลูกชายมาทิ้งแม่น้ำท่าจีนเอง ส่วนสาเหตุ เกิดจากอุ้มลูกอาบน้ำ แล้วทำลูกตกพื้น แรงกระแทกทำให้เด็กชัก ทำอะไรไม่ถูกเลยเอามาทิ้งไว้กอไผ่ริมแม่น้ำท่าจีน

ทั้งนี้ โดยช่วงเช้านี้ ตร.ฝ่ายสอบสวนจะสอบปากคำ นิ่ม ร่วมกับสหวิชาชีพที่ บช.ตำรวจภูธรภาค 7 อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำเข้าสำนวนทั้งหมด รายงานความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม การเข้าเครื่องจับเท็จ ก็พบว่า… นางสาวนิ่ม ให้การเท็จทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ และสอดรับ กลับโรงพยาบาลตำรวจที่ตรวจสุขภาพจิตของนางสาวนิ่ม ไม่ได้มีการป่วยทางจิตแต่อย่างใด ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่า สามารถนำมาประกอบสำนวนได้

คาดว่าวันนี้ เจ้าตัวจนแต้ม ทั้งหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน นางสาวนิ่มได้หายไปในช่วงเวลา 3.00 – 5.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่านางสาวนิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 5.30 น. ตอนนี้เหลือ เพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *