เปิดใจ ยูกิ เพ็ญผกา ทั้งน้ำตา หลังโดนดราม่า ดังแล้วลืมบุญคุณ เนรคุณคนที่ปั้นมา

จากกรณีของนางเอกหมอลำสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูกิ เพ็ญผกา ได้มีการประกาศลาออกจากวง หมอลำเสียงวิหค โดยระบุเอาไว้ว่า… 4ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่ านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด

มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ” ทำเอาแฟนคลับตกใจหนักมาก และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ต่อมาวันนี้ 25 ก.พ. 2566 ทางด้านของ ยูกิ เพ็ญผกา ได้มีการออกมาไลฟ์ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลาออกจากวงหมอลำ โดย ยูกิ เผยว่า… มีความอึดอัดในบางอย่าง เกิดความ รุนแรงขึ้นภายในวง (แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่ากับใคร) และมีปัญหาหลายอย่างที่สะสมมานานแล้ว

หลายคนคิดว่าพ่อกับแม่เป็นคนตัดสินใจให้ออก แต่จริงๆ แล้วเป็นการตัดสินใจของยูกิเอง จริงๆ ก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้ แต่ด้วยปัญหาความอึดอัดใจ ความ รุนแรง หนูรับไม่ได้อยู่แล้ว และต้องเซฟความปลอดภัยของตัวเองด้วย จึงตัดสินใจลาออกมา ยืนยันทุกอย่างที่หนูพูดคือเรื่องจริง

ทั้งนี้ ยูกิ เพ็ญผกา ยังได้มีการตอบถึงประเด็นดราม่า หลังมีคนหาว่าเจ้าตัวนั้น ลืมบุญคุณหลังจากที่ดังแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่มีใครอยากทำแบบนั้น และหนูไม่เคยลืมบุญคุณผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือมาโดยตลอด รักท่าน รักวงเสียงวิหค และก็รักงานนี้ แต่ด้วยความอึดอัดใจ

หนูต้องสู้กับปัญหามาโดยตลอด พอปัญหาหลายอย่างมารวมกัน จึงตัดสินใจถอยออกมาเลยดีกว่า ที่ต้องออกมาพูดเพราะเห็นหลายๆคอมเมนต์แล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะหลายคนอาจจะเข้าใจผิด สุดท้ายหนูหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ และหนูไม่เคยเปลี่ยนไป

ชมคลิป…

ที่มา: ยูกิ เพ็ญผกา fanpage

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *