อเล็กซ์ ลงรูปคู่เปิดตัวแฟนสาว ลั่นทำตามฟีล มองที่อนาคต อยากมีครอบครัว

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนฮือฮา หลังหนุ่มนักแสดงมากฝีมืออย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ โพสต์รูปคู่แฟนสาวเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนหลายคนคิดว่าตั้งใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือเปล่า งานนี้ หนุ่มอเล็กซ์ ออกมาให้คำตอบแล้ว ระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 53 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ที่ ลานสแควร์ A เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

ลงรูปเปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการ?
ไม่ได้ถือว่าเป็นการเปิดตัว ไม่ได้คิดว่าการโพสต์ครั้งนี้เป็นการเปิดตัว แค่คิดว่าเราไม่เคยปิดแต่เราก็ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่พูดมันออกมา แต่พอมาถึงจุดหนึ่ง เราคบหากันมานานแล้ว ด้วยความรู้สึกด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ก็ออกมาทางความรู้สึกครับ ก็คบมาหลายปีแล้ว

พูดคุยหรือขอเขาก่อนไหมเรื่องลงรูป?
ไม่ได้ขอครับ แต่ก็พยายามเลือกรูปเพราะเรารู้ว่าถ้าเราโพสต์ไปรูปนี้น่าจะไปหลายๆ ที่ ตอนแรกจะลงรูปตลกๆ แต่ก็เกรงใจเขา เอารูปที่เรารู้สึกว่าจะดีต่อเขาที่สุด (เขาถามไหมว่าการลงรูปคู่ของเราครั้งนี้มีความหมายยังไง?) ก็ลงในฐานะวันวาเลนไทน์ครับ

เรียกว่าเปิดมาขอให้สวยก่อน?
ก็ให้รูปดูน่ารักครับ ไม่ได้ถึงว่าให้ทั้งคู่ดูหล่อสวยขนาดนั้น (เขาเลือกรูปไหม?) ไม่ครับ ไม่มี อินสตาแกรมเรา (แล้วเขาว่ายังไงบ้าง?) ไม่แน่ใจว่าเขาเห็นข่าวหรือเปล่า แต่เขาเห็นการโพสต์ ก็แปลกใจเพราะปกติเราไม่ได้โพสต์ อาจจะมีลงสตอรี่อะไรบ้างแบบเนียนๆ แต่ไม่ได้โพสต์ในลักษณะนี้

หลายคนแซวดูหวาน?
ก็ถูกแล้ว(ยิ้ม) ไม่เขินครับ ส่วนมากคนที่แซวคือคนที่รู้จักเขาอยู่แล้ว พอเจอเขาก็มีคนแซวว่าลงรูปแล้ว แต่ส่วนมากคนที่มาเขียนคือคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ได้เป็นเซอร์ไพรส์กับวงข้างในของผมเท่าไหร่

พอเป็นข่าวเขาว่ายังไงบ้าง?
จริงๆ เรื่องข่าวยังไม่ได้คุยกันเลย เขาไม่ได้เสพข่าวบันเทิงด้วย ไม่รู้ว่าเขาเห็นหรือเปล่าครับ (มีคนมาแซวเรารู้สึกยังไงบ้าง?) ก็เฉยๆ ครับ คนแซวในคอมเมนต์นั่นแหละ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ออกงานครั้งแรกก็ยังไม่ได้มีใครมาแซวอะไรขนาดนั้น

มีความกังวลก่อนลงไหมเรื่องฟีดแบ็ก?
ไม่กังวลเลยครับ สำหรับผมโลกโซเชียลกับโลกของความเป็นจริงมันคือคนละโลก แล้วเราจะเอ็นจอยกับโลกความเป็นจริงมากกว่า รู้สึกว่าถ้าเราเสพตรงนั้นเยอะๆ แล้วให้มันมาควบคุมความรู้สึกได้ ผมว่าเราจะเดินไปในทางที่วันนึงมันอาจจะทำร้ายเราได้ แล้วด้วยเราทำงานในที่ที่เหมือนเดินทางอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเราก็จะแยกออกให้ชัดเจนว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ของเรา เราอยากลงอะไรเรารู้สึกว่ามันคือสิทธิ์ของเรา

หลายคนเรียกร้องอยากให้ลงรัวๆ?
ก็ไม่อยากให้มันช้ำ แค่เก็บไว้แค่นี้ผมก็รู้สึกว่าพอดิบพอดี (แต่มีสต็อคอีกเยอะ?) เต็มเลยครับ ไม่ต้องห่วง (ครั้งต่อไปที่จะลงอีกต้องเป็นโอกาสพิเศษอีกไหม?) ไม่ครับ อยากลงก็ลง อินสตาแกรมมันมาจากความรู้สึกเรา บางที 2-3 อาทิตย์ก็ไม่ได้เล่นเลยก็มี ความรู้สึกนั้นมันไม่มา มันด้วยหลายๆ อย่าง เราก็สนิทกันมากขึ้น มาถึงจุดที่เราก็อายุเท่านี้แล้ว

มองอนาคตไปถึงไหน?
เราพูดมาแต่ไหนแต่ไรแล้วว่าเรามองเห็นภาพเราที่จะมีครอบครัวมีอะไรอยู่แล้ว เรื่องการงานที่เราจะทำก็ได้ทำมาในระดับหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้นแชปเตอร์ถัดไป ผมเห็นพี่ชายผมมีหลาน เราทำค่ายกับเด็กเห็นพ่อแม่มีโมเมนต์กับลูก วันหนึ่งเราก็อยากมีสิ่งแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนถึงขั้นว่าอีกกี่ปีๆ แต่แค่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ ณ ตอนนี้เริ่มคิดได้ เพราะก่อนหน้ามีแต่งานๆ ส่วนเริ่มคิดแล้วจะอีกนานเท่าไหร่ก็เป็นหลักปี ไม่ใช่ว่าจะเร็วๆ นี้

มีคุยกับเขาบ้างไหม?
อันนี้ก็อุบไว้ระหว่างเราสองคนดีกว่า (เราแฮปปี้มาก?) แฮปปี้ครับ (ที่บ้านมีถามไหม?) อันนี้ก็เป็นเรื่องครอบครัวแล้วแหละ เรื่องรายละเอียดที่บ้านคิดยังไงผมคิดว่าความพิเศษของเรามันอยู่ตรงที่เราเก็บตรงนี้ไว้ได้นาน รู้สึกอย่างนั้น เพราะฉะนั้นผมก็อยากจะเก็บไว้แบบนี้ จะปล่อยข้อมูลทีละนิดทีละหน่อย (แต่ใจเราก็อยากมีครอบครัว?) ใจเราอยากมีอยู่แล้วครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *