แฟนสาวโพสต์ พลาดท้องตอนอายุ 15 แต่สิ่งที่ผู้ชายทำ คนแห่ดูกว่า 10 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดี และต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ชื่อ @a.nuuuuuuuuu ได้โพสต์เรื่องราวหลังเกิดตั้งท้องในวัยเรียน

ซึ่งในขณะนั้น อายุเพียง 14-15 ในตอนนั้นสาวได้โพสต์ของคุณสามี ที่ยังทั้งเรียนไปด้วยและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี จนปัจจุบันนี้ อายุ 18 ปีแล้ว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า มีตอนปะป๊าเขาอายุ 15 ใส่ชุดนักเรียนมาเยี่ยมลูกไม่อายเลย

เลี้ยงทำงานเองตั้งแต่อายุ 15 จนปัจจุบัน 18 แล้ว อายุไม่ใช่ปัญหา กราบความคิดเขาที่โตกว่าเรา กราบความที่เขารักครอบครัว กรีดยาง เก็บขี้ยาง แบกไม้ยาง รับแกะมะพร้าว ทำทุกอย่าง อยู่ในชุดทำงานตลอด ขอบคุณที่เราได้เจอกัน

ซึ่งหลังเรื่องราวเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น อายุไม่เกี่ยว ทัศนคติทั้งนั้นเป็นสามีที่ดี พ่อที่ดี อยู่กันไปนานๆนะ, สิ่งที่สำคัญกว่าอายุคือสามารถเลี้ยงลูกได้โดยที่ไม่ทอดทิ้ง, มีลูกตอนไม่พร้อมมันเหนื่อยมากหน่อยเท่านั้นเอง

สุดยอดของการเป็นพ่อ, แม่เรามีเราตอน 18 ตอนนี้แกได้ใช้ชีวิตสบายชิวๆแล้ว ลูกโตหาเลี้ยงตัวเองได้ไม่ต้องมานั่งส่งเสียเรียนหนังสือ ลูกหาเอง มีลูกเร็วก็มีข้อดีนะคะ เป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องราวทั้งหมด ได้มีคนแห่เข้าไปชมกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว

คอมเมนต์บางส่วน…

ชมคลิป…

ที่มา: @a.nuuuuuuuuu

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *