เอาจริงดิ เฟี้ยว์ฟ้าว ถ่ายรูปติดแสงปริศนา เชื่อปาฏิหาริย์ปู่ย่าพญานาค หลังแสวงบุญพุทธคยา

เมื่อนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง อิมอิม-เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เดินทางไปแสวงบุญ ไกลถึงพุทธคยา สถานที่สำคัญทางพุทธศาสนา ซึ่งตั้งอยู่ตั้งในอำเภอคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย และเป็นที่รู้จักกันดีว่าสถานที่นี้ เป็นที่ตรัสรู้ของ พระพุทธเจ้า พระศาสดาของศาสนาพุทธ ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

อิมอิม ได้โพสต์รูปลงไอจีส่วนตัว feawfoaw พร้อมกับเขียนข้อความว่า… #ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น… #ในจิตของอิมแล้ว เมื่อกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อ… ขออัญเชิญพญานาค สถิตย์ในนาคบ่วงบาศ ข้าพเจ้า… น้อมจิตศรัทธาอย่างเปี่ยมล้นใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ พุทธคยาประเทศอินเดีย

แสงธรรม…ได้ส่องแสงอยู่เหนือหัวของข้าพเจ้า ขอธรรมจักรนี้ เคลื่อนไหวเดินหน้า เปิดบารมี เปิดแสงธรรม ด้วยจิตที่เลื่อมใส ต่อจากนี้… สิ่งที่ลูกหลานพญานาคทุกๆตระกูล จะมีปู่ย่าพญานาค… ติดตัวอยู่เคียงข้างเจ้าเสมอ

ท่านชื่อ #นาคบ่วงบาศกวักทรัพย์รุ่นธรรมจักรพญานาค4ตระกูล นั้นเป็นของจริง และ ของแท้ โบราณสืบทอดกันมา หลายช่วงอายุมนุษย์ จงไปสู่…#หน่อเนื้อพญานาค #ผู้ที่ได้เคยครอบครองตั้งแต่อดีตชาติ จวบถึงปัจจุบันชาติ เทอด…

โดยอิมจะเป็นคนตอบไลน์ @feawfoaw แต่เพียงผู้เดียวกับลูกหลานพญานาคทุกๆตระกูล ซึ่งรูปดังกล่าว มีรูปหนึ่งที่เกิดแสงเป็นวงกลม 2 วง อยู่ในรูปซึ่งอิมเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ เป็นสิ่งมงคลที่เกิดขึ้นกับตนเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *