หนุ่มเห็นคุณยายยืนโบกรถกลางถนน คันแล้วคันเล่า แต่ไม่มีใครจอด จึงตัดสินใจทำ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมากหลังจากผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า manotchduriyachew ได้เผยคลิป คุณยายยืนโบกรถคันแล้วคันเล่าก็ไม่มีใครจอด เจ้าของคลิปเองได้ขับรถผ่านไปแล้ว แต่ก็วนกลับมาถามคุณยายอีกรอบ สอบถามคุณยาย

คุณยายบอกว่าจะไปหาหลานเป็นลูกจ้างที่งานกาชาด โดนไฟไฟช็อต ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยรับยายจากจังหวัดร้อยเอ็ดพาไปส่งถึงที่ และต่อมาเจ้าของคลิปได้อัพเดทว่า…

ล่าสุดส่งยายถึงจุดหมายแล้ว ที่งานกาดศูนย์ราชการกาฬสินธุ์ พร้อมเบอร์ติดต่อกลับพร้อมเงินจำนวนนึง ขนมและน้ำ ครับ หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นในความมีน้ำใจของเจ้าของคลิปกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น…

ขอให้บุญหนุนนำทั้งสองที่มีนำ้ใจช่วยคุณยายและขอให้คุณยายพบเจอแต่คนใจดีช่วยเหลือนะค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยนะพี่นะ ขอให้พี่เจริญขึ้นพันเท่าล้านเท่าเลยม, หนูก็อยู่กาฬสินธุ์ ใครพอติดต่อยายได้บ้างคะหนูอยากช่วยยาย

เรียกได้ว่าต่างก็เข้ามาแสดงความชื่นชมในความมีน้ำใจของเจ้าของคลิป แต่ก็ต้องมาสะดุดเมื่อมีคนมาคอมเม้นต์ว่าคุณยายทำแบบนี้เป็นประจำ และคุณยายเป็นมิฉาชีพ

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าคุณยายจะเป็นมิจฉาชีพจริงหรือไม่ อย่างน้อยเจ้าของคลิปก็ได้ใจชาวโซเชียลไปเต็มๆในความมีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ชื่นชมเจ้าของคลิปครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: @manotchduriyachew

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *