สาวได้รถเวสป้า ปี 1962 มา แต่ขับไม่เป็น โพสต์ขาย 85,000 คนแห่โทรขอซื้อต่อสายแทบไหม้

กลายเป็นเรื่องราวที่เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ แล้วไง ตามนั้น ได้โพสต์ขายรถจักรยานยนต์ รุ่น Vespa GS 1962 ระบุว่า…

1962 เวสป้า GS · ขับไปแล้ว 99,999 กิโลเมตร ขาย Vespa GS 1962 สภาพเดิมๆ พร้อมใช้งาน เครื่องฟิต สตาร์ทติดง่าย ปกติ สอบถามเพิ่มเติม 0824515578 ค่ะ พร้อมใส่ราคาที่ 85,000 บาท

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ตั้งแต่ผมล่ารถมา ผมยังตกใจ, โทรไม่ติดเลยครับ สายชนกันแน่, อยู่ไหนครับ เดี๋ยวไปยกถึงที่เลยครับ, มัดจำเลยได้ไหม

หลังจากนั้น ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Maleewan Pongsurot ได้โพสต์ภาพรถคันดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า… รถ1คันสตอรี่ยาวมาก จากคุณตา ยกให้หลานสาว ขับไม่เป็น ก็เลยเอามาลงขายแบบไม่รู้ราคา

โพสต์ดังกล่าว…

ส่วนเราก็ไม่รู้เพราะรถเก่าไม่มีราคากลางก็เหมือนกันกับพระแท้พระปลอมเพื่อเอาไปลงทุนทำร้านขายเสื้อผ้า เปิดมาในราคา 85000 ผมก็ว่าราคาดีพอได้ เราก็เลยโอนมัดจำไป 2000 เสร็จเราก็ติดต่อขอรับรถ ติอต่อไม่ได้โทรก็ไม่ติดเป็น ช.ม

เราว่าเราโดนโกงอีกแล้ว แล้วเจ้าของรถก็ติดต่อกลับมาว่า… สายไม่ว่างเลยคนโทรถามตลอดว่ามีรถจริงไหม นัดรับได้ไหมให้ 250000 เลย เจ้าของรถก็ งง ได้ราคานี้เลยหรอ

แต่เจ้าของรถก็ดีนะคับหนูตกลงขายให้พี่แล้วหนู ก็ต้องขายแต่หนูขอราคา แสนxxxxx เราก็คิดนานอยู่เหมือนกันโทรศัพท์เจ้าของรถดังตลอดมีคนพร้อมจบตลอดถ้าพี่ไม่เอาหนูโอนมัดจำคืน ก็ได้นะ

รถอยู่ตรงหน้าเราแล้ว เอาก็เอา กินมาม่าก็ยอมมาถึงจุดนี้แล้ว มีคนโทรถามตลอดว่าปล่อยต่อไหม มีข้อความทักมาเยอะมากว่า.. ขายไหมครับ บ้างคนไม่รู้จักก็ทักมายินดีด้วยนะ คับ คุณได้ไปโชคดีมากๆ ทางเรายังไม่ปล่อยต่อนะครับขอขับเล่นก่อนนะคับ

ที่มา : @Maleewan Pongsurot, แล้วไง ตามนั้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *