เปิดใจ อดีตแฟนเก่า น้องนิ่ม แฉวีกรรม แทบไม่อยากจะเชื่อ

จากกรณีของ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ที่หายตัวออกจากบ้านพักใน อ.บางเลน จ.นครปฐม ทั้งที่นอนอยู่กับพ่อ แม่ และหลานสาววัน 12 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 จนกระทั้งวันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 66 ยังไม่พบตัวน้องต่อ ล่าสุดเมื่อวันที่ วันที่ 18 ก.พ. 2566 ลงพื้นที่ไปที่บ้านกุดกว้าง ต.กุดกว้าง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

โดยได้พบกับ นายกอล์ฟ อายุ 29 ปี อดีตแฟนที่เคยคบกับ นิ่ม แม่ของน้องต่อ วัย 8 เดือน ที่หายตัวไป นายกอล์ฟ บอกว่า… รู้จักกับนิ่มตอนอยู่พระราม 2 ตอนนั้นไปทำงาน กทม. จึงได้เจอกัน ก่อนจะตกลงคบหาเป็นแฟน ได้พานิ่มมาอยู่ที่ขอนแก่น 2 เดือน จนกระทั่งมีผู้ชายที่ชื่อพุดโทรหานิ่ม บอกว่าเป็นสามีนิ่ม มารู้ทีหลังว่าเป็นสามีก็เลยส่งกลับกรุงเทพฯ

สองเดือนที่ผ่านมาไม่รู้ว่านิ่มมีสามีแล้ว และไม่รู้ว่าพุดคือสามีของนิ่ม นิ่มบอกว่าเป็นพี่ชาย พุดโทรตามแต่นิ่มไม่รับสาย ก็เลยรับสายแทน พอรับสายพุดก็บอกว่านี่พุดนะเป็นสามีของนิ่ม แล้วพุดก็บอกว่าได้แจ้งตำรวจจับแล้ว บอกว่าเป็นคนขโมยเมียของพุดมา ก็เลยได้ส่งนิ่มกลับไป

ก่อนส่งนิ่มกลับ แต่นิ่มก็นิ่งเฉยไม่พูดอะไรเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนไม่รู้สึกอะไรแล้ว ซึ่งตอนที่ส่งนิ่มกลับไปก็ไม่ได้จะอาลัยอาวรอะไร เพราะไม่ชอบยุ่งกับเมียของคนอื่น ลูกเมียคนอื่นไม่ยุ่งอยู่แล้ว และถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่ามีสามีก็คงไม่คบกับนิ่มเป็นแฟน

กอล์ฟ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาเคยเห็นนิ่ม แอบคุยกับพุดทุกวัน ก็รู้แต่ไม่ได้พูดอะไร เคยถามแต่นิ่มก็ไม่พูด ก็ไม่อยากเซ้าซี้ นิ่มคบผู้ชายหลายคน เคยไปส่งนิ่มตอนที่พุดมาตามง้อกลับ พอส่งกลับไปแล้วก็โทรหานิ่มกลัวว่าพุดจะทำอะไรนิ่ม ก็ได้โทรหาและสอบถามว่าพุดได้ทำอะไรหรือเปล่า

แต่ดันไปเจอว่าปลายสายนิ่มอยู่กับผู้ชายอีกคนไม่ใช่พุด กลายเป็นว่าอยู่กับผู้ชายคนอื่นอีก ก็เลยตัดขาด และตอนนี้มีครอบครัวใหม่แล้ว และเรื่องที่พุดแจ้งความ ไม่ได้มีตำรวจมาเรียกดำเนินคดีอะไร และก็ไม่ได้ติดต่อกับใครอีกรวมทั้งนิ่มด้วย จนล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาที่บ้าน

แล้วก็เล่าข่าวเกี่ยวกับนิ่มที่เกิดขึ้นให้ฟัง แล้วก็เอารูปเด็กคนหนึ่งให้ดูแล้วก็ถามว่าใช่ลูกของพุดไหม ซึ่งส่วนตัวมองแล้วไม่น่าจะใช่ลูกของพุดเพราะหน้าตาไม่เหมือนกัน และไม่รู้ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกใครเพราะนิ่มคบหลายคน ซึ่งตนตัดขาดแล้วก็ตัดขาดไป จนกระทั่งตำรวจมาหาจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *