ไม่เหมือนใคร! ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ ฉลองวาเลนไทน์สุดแปลก พร้อมช่อดอกไม้ปีนี้ขนมาทั้งสวน

เรียกได้ว่าครอบครัวสุดอบอุ่น สำหรับนักแสดงชื่อดังอย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ กับภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ โดยทั้งสองคนมีลูกชาย 2 คนแล้ว ชื่อว่า น้องภู-น้องเภา

ซึ่งน้องภู ลูกชายคนโตของบ้าน ปัจจุบันอายุ 9 ขวบแล้ว ยิ่งโตก็ยิ่งละม้ายคล้ายคลึงคุณพ่อป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นที่สุด ส่วนน้องน้องเภา 6 ขวบ โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว

ล่าสุด ทางด้านหนุ่มป๋อ โพสต์ภาพคู่ภรรยาต้อนรับวาเลนไทน์สุดสวีทดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมชายหาด พร้อมกับช่อดอกไม้ที่ไม่เหมือนใครจัดเต็มขนมาทั้งสวย ทั้งผัก เครื่องเทศ สมุนไพรมาหมด

พร้อมข้อความระบุว่า…ความรักของเราไม่เคยหวาน ความรักของเราช่างแสนธรรมดา เรียบง่ายแต่ก็แอบแสบร้อนระหว่างการเดินทาง เราสองคนทั้งแสบทั้งเผ็ด หลายครั้งที่เราแผดเผากันเองจนเกือบจะทนกันไม่ได้ แต่เราก็ผ่านกันมาได้เกือบ20ปี เอาน่าสนุกดีนะ

ดีใจที่ได้เอ๋เป็นเพื่อนร่วมทางนะครับ แฮปปี้วาเลนไทน์ นะครับน้องห้อยสุดสวยของพี่ ขอบคุณสำหรับช่อพริกกระเทียมที่เราขโมยจากห้องครัวของรีสอร์ท จะบอกว่าน้องคนจัดจัดเก่งจริงๆเลยอ่ะ

ซึ่งทางด้านภรรยาสุดสวย เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่เช่นกันหลังจากที่ได้ช่อดอกไม้สุดแสนเซอร์ไพรส์จากคุณสามีพร้อมระบุข้อความอีกด้วยว่า..

วาเลนไทน์ของฉัน ซูมดูดอกไม้เดี๋ยวนี้ มาทั้งสวน พริก กระเทียม ขาดแต่ตระไคร้จะทำต้มยำได้แล้ว ความพิสดารไม่มีใครเกินพี่จริงๆ ยอมใจ ขำน้ำตาเล็ด 55555 @poh_natthawut ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ที่มา : @aey_pornthip, @poh_natthawut

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *