วงการเพลงแสนเศร้า นิว มุกดา พระเอกหมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุดับ แฟนๆ แห่อาลัย

เป็นอีกความสูญเสียวงการหมอลำ เมื่อคนในวงการต่างโพสต์อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของหมอลำคนดังแห่งยุค นิว มุกดา พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในอ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ โดยนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์แสดงความเสียใจว่า… #RIP.นิว มุกดา หลับในขับเอง @บึงโขงหลง หลับให้สบาย สู่ภพภูมิที่ดีนะน้อง

เช่นเดียวกับเพจ หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ โพสต์อาลัยว่า… ทางวงประถมบันเทิงศิลป์ ขอเเสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ของการจากไปกับศิลปินดัง นิว มุกดา พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว และ วงคำผุนร่วมมิตร ด้วยนะครับ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ ด้วยรัก และอาลัย

ด้านเพจ ฮักดี เร็คคอร์ด โพสต์ว่า พี่รับไม่ได้ พี่ทำใจไม่ได้ มันไม่จริงใช่ไหม น้องพี่ ตื่นมาคุยกับพี่ก่อน! พี่เตรียมเพลงใหม่ เตรียมทุกอย่างไว้ให้น้องแล้ว #นิวเสียชีวิตแล้วนะครับทุกคน

สำหรับหนุ่ม นิว มุกดา หรือนายวัชรบูรณ์ มาลาสาย เป็นชาวจังหวัดมุกดาหาร จบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีมุกดาหาร สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ เส้นทางการก้าวเข้าสู่วงการเพลงของหนุ่มนิวนั้นเต็มไปด้วยอุปสรรค เนื่องด้วยที่บ้านค่อนข้างมีต้นทุนต่ำ ตั้งแต่เด็กจนโตเขาต้องรับจ้างร้องเพลงกับวงดนตรีในหมู่บ้านเพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัว

จนในที่สุดได้ออกซิงเกิลกับค่ายสวัสดีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มีเพลงดังอย่าง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง และถึงคาดเจ็บ ภายใต้การดูแลของแม่น้อง และครูหมูป่า สารคาม โดยมีอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม เป็นโปรดิวเซอร์ดูเเลเรื่องเพลงและดนตรีให้

ซึ่งหนุ่มนิวมีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลงชื่อดัง ฮักดีเร็คคอร์ด พร้อมปล่อย 2 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด เกือบเอาหัวใจบ่รอด และ สัญญาฮักที่คำชะโนด มาเอาใจแฟนเพลง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *