รวดเร็วทันใจ แพทริเซีย ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว แฟนๆ แห่ยินดีเพียบ

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ที่แฟนๆ กำลังแห่ยินดีกับ สาวแพทริเซีย กู๊ด ที่ออกมาประกาศข่าวดีของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอนั้นเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว หลังเข้าพิธีวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แถมมีข่าวเล่าลือกันมานานว่าทั้งคู่อยากมีลูกมาก ปล่อยธรรมชาติตั้งแต่ ต.ค. ปีที่แล้ว แน่นอนว่า หลายๆ คนแอบทายถูก หลังจากเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา แฟนๆ แอบเห็นว่าสาวแพทดูผิวพรรณรูปร่างดูมีน้ำมีนวลขึ้น

หลังจากที่เธอลงภาพตัวเองขณะกำลังนั่งหม่ำๆ อาหารสุดแสนอร่อยกับสามีจนแซวๆ กันว่าอุบข่าวดีเรื่องมีเบบี๋ หรือน้องมาแล้วใช่หรือไม่ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 สาวแพทริเซียออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

Surprise!! Incredibly excited to announce that we are expecting our little one in 2023..(เซอร์ไพรส์!! ตื่นเต้นเหลือเกินที่จะประกาศให้ทุกคนรู้ว่า พวกเรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยในปี 2023 ค่ะ)

พร้อมแนบภาพรูปชุดเด็กทารกแรกเกิด ประหนึ่งไว้รอต้อนรับทายาทคนแรก งานนี้ เหล่าคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ ทางทีมข่าวสดก็ขอแสดงความยินดีกับสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ตด้วยเช่นกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *