เดทครั้งแรก หวานหนักมาก พี่แมว พาเจ้าสาว ขับรถคันใหม่ไปดินเนอร์ที่รีสอร์ท

ถือได้ว่าสำเร็จเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภารกิจพิสูจน์รักแท้ของ นายสุเทพ พร้อมจิต หรือพี่แมว ที่ต้องการเดินทางไปขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล แต่งงาน เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ โดยวันนี้ 14 ก.พ. 2566 พี่แมวได้ตั้งขบวนแห่ไปสู่ขอเจ้าสาว ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

โดยมีประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีขบวนนางรำจากหน่วยงานต่างๆเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก นายสุเทพ พร้อมจิต (พี่แมว) และ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน (พี่ยุ) ได้ร่วมกันจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงาน

โดยมีนานอำเภอทุ่งหว้าเป็นสักขีพยาน ซึ่งพี่แมวเผยว่า การเดินเท้าพิสูจน์รักแท้ครั้งนี้ตนไม่คิดว่าจะได้รับการต้อนรับขนาดนี้ เป็นความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งถือว่าภารกิจได้สำเร็จแล้ว

ต่อมาทางผู้ใหญ่ใจดีก็ได้มามอบรถยนต์ให้ตามสัญญา ในงานจดทะเบียนสมรสของพี่แมวกับพี่ยุ เพื่อเป็นของขวัญให้กับความรักของทั้งคู่ ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า แขกในงานต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกครื้น

ซึ่งหลังจากเสร็จพิธี พี่แมวก็ได้พาพี่ยุ ขับรถคันใหม่ไปออกเดทแรก โดยจะพาที่ยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง และรับประทานอาหารกันตามประสาคู่รัก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *