ไม่ได้มีแค่ ใบเฟิร์น พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ส่งช่อดอกไม้ให้กับสาวคนนี้ด้วย แม่หมูลั่น ดีใจเหมือนจะได้สะไภ้ 2 คน

เรียกได้ว่าใช้คำว่าหวานได้เปลืองมากๆ สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก่อนหน้านี้ อวดทริปอังกฤษและพร้อมใจกันลงรูปคู่กันทำเอาแฟนๆฟินกันหนักมากๆ และสาวใบเฟิร์น ก็ได้มีโอกาสเผยความสัมพันธ์กับ นาย ณภัทร อีกครั้งว่ายังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ

เพราะไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่ แต่คำที่ใช้เรียกกันก็เปลี่ยนไป บอกเลยว่ายังไม่ชินและเขินมาก ได้ไปไหนมาไหนกันมันก็มีความสุข เรียกว่าเป็นความสุขของกันและกันก็ว่าได้ ส่วนเรื่องสถานะสาวใบเฟิร์นบอกว่าไม่ซีเรียสกับคำว่าแฟน ถ้ามันถึงเวลาหรือว่าเขาอยากขอ

เราก็ปล่อยไปตามเวลาค่ะ ทุกวันนี้มันก็น่ารักมากแล้ว ก่อนนหน้านี้ทั้งคู่ที่ได้ควงกันไปดินเนอร์สุดหวานทานอาหารญี่ปุ่นฉลองล่วงหน้าวาเลนไทน์พร้อมลงภาพหวานผลัดกันถือดอกไม้ช่อโต

ล่าสุดผู้จัดการของสาวใบเฟิร์น ได้โพสต์อินสตาแกรม @fernzzupar เป็นภาพตัวเองกับช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงช่อโตแสนสวย พร้อมข้อความระบุว่า มีผู้ชายส่งดอกไม้มาให้แหละ เอ็นดู กลัวพี่ไม่ได้ดอกไม้ Valentine’s Day ขอบคุณนะคับน้อง @naphat_nine น่ารักที่สุด

ซึ่งทางด้านแม่หมูแม่ของหนุ่มนาย ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ดีใจเหมือนจะได้สะไภ้ 2 คน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

แม่หมูลั่น ดีใจเหมือนจะได้สะไภ้ 2 คน

ที่มา: fernzzupar, baifernbah

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *