ผู้ใหญ่ใจดี เตรียมมอบรถยนต์ป้ายแดง ให้ลุงแมว หลังเดินพิสูจน์รักแท้สำเร็จ

จากกรณีที่ผู้ใช้ Tiktok ที่มีชื่อว่า แมวเก้าชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดิโอตนเองขณะกำลังเดินเท้าไปที่ จ.สตูล โดยมีธงชาติ ติดไว้ที่ด้านหลัง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งในคลิปชายหนุ่ม ทราบชื่อนายสุเทพ พร้อมจิต หรือลุงแมว อายุ 56 ปี เผยว่า…

ต้องการเดินทางไปขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล แต่งงาน เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ โดยได้เริ่มเดินตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2566 จากเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก มุ่งหน้าไปที่ จ.สตูล ไม่เกินวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 66 นี้

โดยในวันนี้ (13.ก.พ. 2566) ลุงแมวได้เดินทางเข้าสูเขตอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภารกิจต่อไปลุงแมวจะตั้งขบวนไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า เพื่อจดทะเบียนสมรสกับเจ้าสาวในวันพรุ่งนี้

ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ โดยจะมีประชาชนให้พื้นที่ ร่วมมาเป็นสักขีพยาน อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ. 2566) ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก และเป็นวันที่ลุงแมวจะแห่ขบวนสู่ขอเจ้าสาว

ณ.ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล จะมีผู้ใหญ่ใจดี มอบรถยนต์ป้ายแดง เพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณลุงและแฟนสาวที่อำเภอ ซึ่งจะเป็นรถรุ่นไหนคงต้องรอติดตามกันต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *