ขอบคุณดาราหนุ่ม 2 คนนี้ที่ไม่ทิ้ง อาทิตย์ ริว พร้อมเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง

สืบเนื่องจากกรณีเรื่องราวชีวิตของ ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน

ที่พีคสุดๆ คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า พังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล และต่อมา มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ ทำคอนเทนต์เรียกความสงสาร

พบวีรกรรมในอดีตมีทั้งขโมยพระ มุบมิบซองกฐิน จนริวโมโหและด่าคืน จนทำคนสงสัย อะไรยังไงกันแน่ ด้านคอมเมนต์บอก ชีวิตจะดีก็มีมารผจญ อย่าสนเสียงนกเสียงกา

ล่าสุด หนุ่มริวได้โพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊ก Ryu Atith พร้อมข้อความระบุว่า วัยร้ายตื่น ๆ 14กพ66พบกัน นะ มินิคอนเสริท์ มีการรักษาใจ พังๆ ฟังเพลงจากใจ

แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณ ที่ติดตาม สถานที่ เวลา รอการประสานงานด่วน กำลัง เดินทางกลับ กทม เพื่อพบน้องรักอีกคน ตั้กบริบูรณ์แฟรมมิลี พี่นีโน่ ด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ ที่ส่งความเป็นห่วงผ่านสื่อมา คิดถึง เสมอครับ กอดๆอยากกอดใครสักคนที่รักผมจริง ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ที่มา: tuck_boriboon1979, Ryu Atith

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *