ไม่อายทำกิน! พระเอกชื่อดัง ล่าสุดเปลี่ยนอาชีพแล้ว ขับรถรับส่งผู้โดยสาร

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มคุณพ่อลูกหนึ่ง แอมป์ พีรวัศ เป็นอีกคนที่หาอาชีพเสริมทำช่วงที่ไม่ได้ไปถ่ายละคร ด้วยการขับแกร็บส่งอาหาร ซึ่งหนุ่มแอมป์ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของการไปทำอาชีพนี้ว่า..

คนมองว่าเป็นพระเอกไม่อายเหรอไปขับแกร็บ?
อายทำไม ได้เงิน รู้สึกสนุกด้วยซ้ำ ทำเพราะอยากหารายได้เสริม เริ่มจากเพื่อนไปขับส่งของก่อน และชวนมาสมัคร เป็นอาชีพสุจริต ที่ได้เงินค่านมลูก ค่าข้าว ดีกว่าไม่มีเงินเข้าเลย

วันนึงได้รายได้เยอะมั้ย?
แล้วแต่ความสามารถคนครับ แล้วแต่ดวงด้วย ได้วันละ 1,200 รายได้ตกเดือนละ 3-4 หมื่นบาท ทำมาจะครบเดือนแล้ว สนุกมาก ตอนนี้ผมขึ้นเป็นแชมป์แล้ว

เค้าสั่งเพราะว่าเป็นแอมป์รึเปล่า?
ไม่เกี่ยวว่าเป็นใคร แค่เป็นพาร์ตเนอร์เค้าก็เป็นระบบสุ่ม ผมเพิ่งไปถอยโทรศัพท์มาใหม่ เพื่อรับให้ดีกว่าเดิม

ทำจริงจังใช่มั้ย ไม่ได้ทำขำๆ เอาฮา?
จริงจังดิ ได้ตังค์ด้วย ผมเลิกงานประมาณบ่ายโมง ผมจะเริ่มทำ 6 โมงเช้าถึงเที่ยง

ล่าสุด ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังยึดอาชีพเสริมเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือได้ลอง ขับรถรับ-ส่งผู้โดยสาร โดยได้เล่าว่า.. อย่างตอนขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียนเสร็จ ก็เปิดแอปฯ หนึ่ง ขับรถส่งคนต่อ หนึ่งได้ค่าขนม สองว่างไม่ได้ทำอะไรก็ขับรถเล่นๆ และยังเคยรับคนในวงการด้วย

เวลาที่ผมนั่งรถ ผมก็จะเอาสิ่งที่ผมทำไปแนะนำคนที่เขากำลังทำอยู่ว่า พี่สมัครอันนี้ดิ ดีนะ มันใช้ได้จริงนะ รายได้พี่เพิ่มขึ้นนะ ดีกว่าพี่สตาร์ตรถทิ้งไว้เฉยๆ นะ เราก็แนะนำ เวลาที่คนเขาสู้และขยัน เราก็อยากให้เขาได้รายได้เพิ่ม เราก็พยายามเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เงินมันก็หาได้หลายวิธี

ไม่เคยมีความรู้สึกว่า แย่จัง ฉันเป็นดารานะ แต่ต้องไปขับรถ เพราะเตรียมตัวไว้เสมอ หากเป็นอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ หรืออยู่ดี ๆ หน้าตาอาจจะไม่พร้อมในการทำงาน ก็ไม่เคยกลัวเลย ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้เราจะอด อยากให้ทุกคนสู้ ทุกคนมีทางเลือก ไม่มีหรอกที่นอนอยู่เฉย ๆ แล้วได้เงิน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *