ว่าที่เจ้าสาว เคลื่อนไหว หลังว่าที่เจ้าบ่าว เดินเท้ามาใกล้จะถึง ทำน้ำหนักลด 10 กิโล

เราเชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจำกันได้ สำหรับเรื่องราวของหนุ่มใหญ่รายหนึ่งที่เดินเท้าจากจังหวัดนครนายก เพื่อนไปสู่ขอสาวที่จังหวัด สตูล ล่าสุดมีรายงานว่า นายสุเทพ พร้อมจิต หรือ แมว อายุ 56 ปี ชาว จ.นครนายก เดินเท้าจาก จ.นครนายก ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เพื่อไปสู่ขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี ชาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ให้ทันในวันที่ 14 ก.พ. 2566 นี้ ซึ่งตรงกับวันแห่งความรักพอดี โดยมีระยะทางทั้งหมด 1,200 กิโลเมตร ตอนนี้เดินทางมาถึง จ.ตรัง ซึ่งเป็นจังหวัดสุดท้ายก่อนเข้าสู่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล จึงเหลือระยะทางประมาณ 100 กิโลเมตรเท่านั้น และเป็นการเดินทางถึง จ.ตรัง วันที่ 28 หลังตั้งเป้าใช้เวลาเดินทาง 1 เดือนเต็ม

นายสุเทพ ว่าที่เจ้าบ่าว บอกว่า คุยกับว่าที่เจ้าสาวปกติจนมาถึงวันนี้ แต่ว่าที่เจ้าสาวก็ทำตัวไม่ถูกเพราะยังไม่เคยเจอแบบนี้ ซึ่งในวันวาเลนไทม์คุยกันว่าไปเจอกันแล้วก็จดทะเบียนกัน มันเริ่มต้นจากการไม่มีอะไร เรื่องทรัพย์สินไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น ยอมรับได้ทุกอย่าง ขออย่างเดียวคือใจล้วนๆ

ว่าที่เจ้าบ่าวบอกว่า ถ้าไปเจอตัวจริงจะไม่ตรงปกไม่ใช่ปัญหา ขอแค่คู่ชีวิตในบั้นปลาย หลังแต่งงานกันแล้วเคยคุยกันว่า จะท่องเที่ยวด้วยกันให้ครบทุกอำเภอของประเทศไทย เพื่อเป็นกำไรชีวิต หลังจากเดินทางมาไกลกว่าพันกิโล

ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าวน้ำหนักลดลงประมาณ 10 กิโลกรัม จากเดิมหนัก 57 กิโลกรัม ตอนนี้น่าจะเหลือประมาณ 40 กว่า หลังจากที่ทางด้านว่าที่เจ้าสาวทราบว่าอีกเพียงแค่ 100 กิโล ว่าที่เจ้าบ่าวก็จะเดินทางมาถึง ก็ได้เผยความรู้สึกผ่าน TikTok ว่า อยากขอบคุณอีกครั้งในทุกกำลังใจ

ตลอดระยะเวลาที่ว่าที่เจ้าบ่าวได้เดินทางมาทำให้ได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง ได้เห็นน้ำใจ ของพี่น้องคนไทย ขอบคุณที่ให้กำลังแรงใจกันตลอดมา และตลอดระยะเวลาที่ว่าที่เจ้าบ่าวได้เดินทางมาว่าที่เจ้าสาวก็ติดตาม และส่งกำลังใจให้ตลอดทาง

ขอบคุณน้ำใจคนไทยที่ให้การต้อนรับช่วยเหลือว่าที่เจ้าบ่าวระหว่างเดินทางด้วย เรียกได้ว่าอีกไม่กี่วันเราได้เห็นภาพของทั้งสองเจอกันอย่างแน่นอน

ที่มา: แมวเก้าชีวิต และ yu.adipa พี่ยุสตูล

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *