โซเชียลขุดคลิปเก่า ในตำนาน เอ๋ มิรา ทำทุกอย่างให้ลูกรัก กระต่าย พรรณิภา

เรียกได้ว่าหลังจากที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ถูกศาลตัดสิน จำคุ-ก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์ โดยอดีตภรรยา เอ๋ มิรา เป็นคนฟ้อง หลังจากศาลตัดสินก็มีชาวโซเชียลบางส่วนเข้ามาให้กำลังใจครูไพบูลย์และกระต่าย

บางส่วนก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเอ๋ มิรา เพราะที่ผ่านมาเอ๋ โดนกระทำมาเยอะ และล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิป ระบุข้อความว่า ทำให้ทุกอย่างสุดท้ายโดนแท-ง

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เอ๋ มิรา แต่งหน้าทำผม ดูแลความเรียบร้อย ให้กับกระต่าย พรรณิภา และสุดท้าย ก็ถูกแท-งข้างหลัง หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิเช่น…

พี่เอ๋คือผู้มีพระคุณมากพึ่งเห็นคลิป, งงใจ ทำไมทำได้ลง, นับถือใจผู้หญิงคนนี้มากเป็นทั้งแม่ของลูกเเละมีศักดิ์ศรีความเป็นแม่เอ๋, เราติดตามและเห็นคลิปนี้ตั้งแต่เกิดเรื่อง เราเชื่อในสิ่งที่เอ๋พูดมาตลอด

สงสารเอ๋มากเด็กน้อยที่นางเอ็นดูในวันนั้น ได้ผัวตัวเองไปครอบครอง เจ็บมากนะ เด็กก็คันจนไม่รู้จักสำนึกบุญคุณเลย, เอาจริงนะ สำหรับฉันแล้ว ผัวเก่าเพื่อน ฉันก็ไม่เอานะ ถึงเขาจะเลิกกันไปแล้ว จะให้เอาก็เอาไม่ลง, มาดูคนที่เข้าข้างพวกเมียน้อย มันไม่สลดเลยสักนิด

ชมคลิป…

ที่มา: @yoyoyoshi32

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *