โดนแล้ว 5ข้อหาเน้นๆ ยีนส์มือชก เอ๊ะ จิรากร โดนจ่อฟ้องค่าเสียหายเป็นล้าน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Benz Apache – เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในผับแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ขณะนั้นมีชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีขาว เดินถือแก้วน้ำปรี่เข้ามาที่เวที

ก่อนจะมีการ์ดของทางผับพยายามห้ามไม่ให้เข้าใกล้นักร้อง จากนั้น ชายเสื้อขาวซึ่งคาดว่าเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการผับดังกล่าว ได้ผลักการ์ดออกไป ก่อนจะใช้มือขวาใส่ไปที่บริเวณใบหน้าของ เอ๊ะ จิรากร ทำให้การ์ดเข้ามาชาร์จจับตัวชายรายนี้ออกไป

ซึ่งชายผู้ก่อเหตุยังได้สาดน้ำใส่บริเวณหน้าเวทีอีกด้วย ต่อมา ยีน ผู้ก่อเหตุ ได้เผยว่า… อยากขอโทษ เอ๊ะ จิรากร รวมถึงแฟนคลับด้วย วันนั้นยอมรับผิดทุกอย่าง ขาดสติจริงๆ จะยอมรับผลทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้ขอประกาศว่าจะเลิกกินเxล้า จากบทเรียนในครั้งนี้

ล่าสุด เจ้าของและผู้บริหาร ร้าน Walk in 88 แจ้งความดำเนินคดีข้อหาเพิ่มเติมใน 5 ข้อกล่าวหากับ นายธนวัฒน์ หรือ ยีนส์ ผิวทองงาม อายุ 29 ปี ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ กล่าวว่า… ตนพร้อมด้วย นายพัฒนชัย เจ้าของร้าน และหุ้นส่วน

ได้มาพบ พ.ต.ท.ณัฐพล และ พ.ต.ท.เกรียงไกร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายธนวัฒน์ กับพวก ซึ่งมีข้อหาหลัก 5 ข้อหา มาตรา 345 สั่งซื้อ และบริโภคอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยรู้ว่าตนไม่สามารถชำระเงินได้ มีโทษจำสามเดือน หรือปรับ ไม่เกินห้าร้อยบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *