ยายขี่มอไซค์ไปสวน เจอสาวกระซิบบอก หนูถูกรางวัลที่ 1 ผ่านไปไม่ทันไร มือไม้สั่น เข่าแทบทรุด

วันที่ 7 ก.พ. 2566 เกิดเหตุมิจฉาชีพหลอกเงินยายไปครึ่งล้าน ทำทีว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 นำมาขายต่อให้สุดท้ายสูญเงินเก็บทั้งชีวิต โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ต.อินทรประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ยายอายุ 76 ปี ได้เล่าว่า… วันที่ 6 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปสวนกล้วยห่างจากบ้าน 500 เมตร

ได้มีชาย-หญิงวัยกลางคนแต่งตัวดีดูภูมิฐานขับรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน เข้ามาจอดริมถนนชวนพูดคุยไปเรื่อยเปื่อย แล้วจู่ๆ มีผู้หญิงคล้ายต่างด้าวพูดจาไม่ชัดเดินมาขายกระดาษทิชชู ระหว่างที่ยายยืนพูดคุยอยู่กับชาย-หญิง ยายยังช่วยซื้อไป 60 บาท

เมื่อคนขายล้วงกระเป๋าจะทอนเงินให้ก็มีลอตเตอรี่โผล่ออกมาจากกระเป๋าด้วย ชาย-หญิงคู่นั้นเลยถามคนขายตรวจรางวัลหรือยัง คนขายบอกยัง ฝ่ายผู้ชายเลยไปหยิบใบตรวจลอตเตอรี่ในรถมาตรวจแล้วบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 เลข 297411 งวดวันที่ 1 ก.พ. 2566 เงินรางวัล 6 ล้านบาท

ยายเล่าต่อว่า แม่ค้าทิชชูเลยบอกจะขายต่อในราคาล้านห้า ส่วนชาย-หญิงชวนยายร่วมหุ้นซื้อต่อแล้วหารเงินกันคนละ 5 แสนโดยให้ยายเก็บลอตเตอรี่ไว้ พร้อมออกอุบายให้จับมือพูดสาบานว่าจะไม่บอกให้ใครรู้ แล้วใส่ถุงพลาสติกมัดไว้อย่างดี

ยายหลงเชื่อกลับไปบ้านเอาบัญชีธนาคารกลับไปหาคนร้าย จากนั้นทั้ง 3 คนพายายนั่งรถเก๋งไปเบิกเงิน 5 แสนบาทที่ธนาคารแล้วเอาเงินไป ก่อนพามาส่งที่สวนกล้วย

บอกให้รออยู่นี่เพื่อไปส่งแม่ค้าแล้วจะย้อนกลับรับพาไปขึ้นเงิน 6 ล้าน ยายรออยู่นานไม่เห็นกลับมาเลยเปิดดูลอตเตอรี่พบว่าเป็นเลข 832955 ถึงรู้ว่าโดนถูกหลอก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *