เผยยอดเงิน กัมพูชา ค้างจ่าย บัวขาว และทีมงาน ติดนาน 7 เดือนแล้ว ไม่ใช่แค่ 2.2 ล้าน

จากกรณีกระแสดราม่าที่ก่อนหน้านี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ออกมาทวงค่าตัวที่เคยไปขึ้นชกที่กัมพูชาเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ สนามมรดกเตโช ในรายการ World Fight Series เป็นจำนวน 2.2 ล้านบาท

โดยประเด็นนี้เกิดขึ้นหลังจากที่รองประธานสมาพันธ์มวยกัมพูชากิตติมศักดิ์ พร้อมประกาศพร้อมอัดฉีดบ้าน รถ และเงินใช้จ่ายจำนวน 10 ปีให้กับนักชกที่เอาชนะบัวขาวได้นั้น

หลังจากเมื่อข่าวนี้ออกไปปรากฏว่า.. ยังมีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนไม่ได้รับเงินจากการทำงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานทางออแกไนเซอร์ ช่างภาพ รวมถึงฝ่ายจัดงานที่เป็นชาวไทยที่เดินทางไปร่วมในการแข่งขันครั้งนี้

โดยทั้งหมดยังไม่ได้รับเงิน บัวขาวเผยว่า… ประเด็นที่ออกมาทวงถามนั้นไม่ได้ต้องการเพื่อทวงให้ตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีนักมวยคนอื่นและบุคคลอีกหลายคนที่ได้รับความเดือดร้อน

ซึ่งยังไม่ได้ค่าตอบแทนจากการเดินทางไปชกในครั้งนี้เลย อยากขอวอนผู้ใหญ่ทางกัมพูชา ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ ให้บัวขาว และทุกๆ ฝ่ายได้รับเงินที่ยังคงค้างด้วยครับ ซึ่งทาง ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม เผยว่า… ยังมีผู้เดือดร้อนที่ไม่ได้รับเงินจากการทำงานในครั้งนี้

รวมแล้ว 10 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ออแกไนเซอร์ ช่างภาพ รวมถึงฝ่ายจัดงานที่เป็นชาวไทยที่เดินทางไปร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดยังไม่ได้รับเงิน รวมแล้ว 2,724,609 บาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : Teerawat Yioyim

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *