เปิดเผยอายุจริง หนึ่ง มาฬิศร์ หลังโดนเกรียนคีย์บอดร์ดทักว่าแก่ รู้แล้วจะอึ้งหน้าเด็กมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ ที่เชื่อว่าใครที่เป็นคอละครพื้นบ้าน หรือเคยติดตามละครจักรๆวงศ์ ๆ ทางช่อง 7 สี ในอดีต คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีกับดาราหนุ่ม หนึ่ง มาฬิศร์ เจ้าของบทพระเอก และพระราชาในละครแนวนี้หลายๆ เรื่อง

ต้องบอกว่าเวลาเปลี่ยนแต่ความหล่อยังคงไม่เปลี่ยน ที่ถึงแม้อายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่ยังคงเฟิร์มมาก ที่สำคัญหน้าตาก็แลดูอ่อนกว่าวัยมากสวนทางกับอายุจริง ขณะที่ปัจจุบันถึงแม้ว่า หนึ่ง มาฬิศร์ จะรับงานในวงการบันเทิงน้อยลงแต่ก็ยังคงทักทายแฟนๆ ในอินสตาแกรมอยู่เสมอ

โพสต์ภาพแซ่บ จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงการดูแลตัวเองที่ดีมาก ด้านวิธีดูแลสุขภาพให้แข็งแรงก็ไม่มีอะไรมาก หากใครเข้าไปส่องอินสตาแกรมก็พอจะทราบว่า อดีตพระเอกคนนี้ให้เวลากับการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเลือกรับประทานอาหารครบทั้ง 5 หมู่ ในปริมาณที่เหมาะสมอีกด้วย

ล่าสุดทางหนุ่มหนึ่งได้มีประเด็นถูกเกรียนคีย์บอดร์ดคนหนึ่งทักพี่หนึ่งแก่มากจำไม่ได้เลยว่าเป็นพี่หนึ่งค่ะ เมื่อก่อนหล่อกว่านี้อีกนะ สมัยตอนที่พี่เล่นละครพื้นบ้าน หนูเกิดทันตอนที่พี่เล่นละครเรื่องกัญหาชาลี พระเวสสันดรชาดก มโหสถบัณฑิตน้อย ขวานฟ้าหน้าดำ

ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง ลักษณวงศ์ค่ะ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปตอบกลับชาวโซเชียลคนดังกล่าวว่า ตอนนั้น 25 ตอนนี้ 52 หมอบอกช่วยได้แค่นี้จริงๆ ครับ พร้อมกับอีโมจิรูปยิ้มกว้าง ในขณะที่แฟนคลับหลายคนเห็นตรงกันว่า ไม่ว่าจะผ่าไปกี่ปีก็ยังดูเด็กเหมือนเดิม

หล่อเหมือนเดิมมากๆ เพราะจริงๆแล้วหนุ่มหนึ่งอายุ 52 ปี เป็นหนุ่มวัย 52 ที่ใบหน้าเด็กมากๆ แถมเฟิร์มอีกด้วย อย่างไรก็ตามอายุนั้นเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

ที่มา: 1_malys

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *