ไม่ต้องถึงมือพี่ บัวขาว ยอดมวยไทย ปตท.เพชรรุ่งเรือง ขอท้า กุน ขแมร์ น้ำหนักเท่ากัน มาให้หมด

ยอดมวยไทยอีกคน ปตท.เพชรรุ่งเรือง ดีกรีแชมป์ไทยไฟท์ โพสต์ ไม่ต้องถึงมือพี่ บัวขาว ขอสู้แทนคนไทยเอง มาให้หมด น้ำหนักเท่ากันสู้หมดครับ ปมร้อน กุน ขแมร์ ท้าคว่ำ บัวขาว ให้บ้านให้รถ เงินสด 10 ล้าน ยอมแต่งงานด้วยไม่เอาสักบาท

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2566 ยังเป็นดราม่าร้อนข้ามประเทศ เมื่อเจ้าภาพซีเกมส์ 2023 อย่างกัมพูชาเปลี่ยนชื่อการแข่งขัน มวยไทย เป็น กุน ขแมร์ ก่อนลามไปถึง บัวขาว หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดังที่ถูกเคลมว่าเป็นคนเชื้อสายเขมร ก่อนเจ้าตัวจะโต้ เป็นคนไทย 100 เปอร์เซ็น

ขณะที่ รองประธานสหพันธ์มวย กัมพูชา ประกาศก้องจะให้ทั้งบ้านทั้งรถ และเงินสด 10 ล้าน กับนักมวยเขมรที่สามารถคว่ำ บัวขาว ได้รวมทั้ง เน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ระบุ ถ้าใครชนะบัวขาวได้ เธอจะแต่งงานด้วย

โดยไม่ต้องมาสู่ขอเธอไม่ต้องจ่ายเงินซักเรียล (ค่าเงินกัมพูชา) และจะรักหนุ่มที่มาแต่งงานกับเธอตลอดไป โดยเรื่องนี้ ยอดมวยไทยอีกคน อย่าง ปตท.เพชรรุ่งเรือง ดีกรียอดแชมป์มวยไทย รวมทั้งไทยไฟท์ด้วย

ได้คอมเมนท์หลังเห็นโพสต์จากทางฝั่งกัมพูชา ด้วยว่า… ผมจะสู้เพื่อคนไทยเอง มาให้หมด น้ำหนักเท่ากันสู้หมดทุกตัวครับ ทำเอาแฟนคลับยอดมวยดังแห่กดไลน์ท่วมท้น

ที่มา: ปตท. ส.พัฒนาแก๊ส

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *