โม อมีนา โทรขอโทษ อ๋อม อรรคพันธ์ ฝากคำนี้ถึงคนๆ เดียว งานนี้มีสะเทือน

จากกรณีที่นักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ซึ่งทางด้าน มดดำ คชาภา และหนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาตำหนิ ถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่า…

ไม่สมควรนำออกไปพูด จนทัวร์เริ่มไปลงโม อมีนา และจี้ให้ออกมาขอโทษ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 3 ก.พ. 2566โม อมีนา ให้สัมภาษณ์กับ สื่อข่าวดัง ตอนนี้มีอะไรที่อยากพูดหรือค้างคาใจอยู่ไหม?
ไม่นะคะ เพราะว่าจริงๆ โมพูดคุยและขอโทษส่วนตัวกับพี่อ๋อมไปแล้ว เรามีการขอโทษในเรื่องที่เผลอพูดไปเยอะนิดนึง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี

ด้วยความที่คิดว่าพี่ๆ ทราบกันอยู่แล้วก็เลยตอบเท่านั้นเอง พอเกิดเรื่องมาเราก็คิดว่าเราก็นิ่งแล้ว แต่ทุกคนออกมาขยับ โมก็คิดว่าแล้วแต่สิทธิ์ของแต่ละคน แต่โมก็คงจะไม่ออกมาทำอะไร เพราะส่วนตัวคิดว่าเราได้เคลียร์หรือว่าได้ขอโทษกับคนที่เราสมควรจะเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ขอโทษแล้ว คุยกันแล้ว

ตอนแรกก็เครียดว่าพี่อ๋อมพูดอย่างนั้นจริงๆ เหรอ (ข้อมูลจากแหล่งข่าวออกมาระบุว่า… อ๋อม อรรคพันธ์ ส่งข้อความคุยกับคนใกล้ชิดลักษณะว่า โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย ผมงงเลยว่าทำไมถึงเอาไปพูด ตอนนั้นผมอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย)

แต่พอมีการโทรคุยกันก็เข้าใจว่าอ๋อ เราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าเขาไม่น่าจะพูดอะไร เขาเป็นคนไม่พูดอะไร แต่ถ้าเกิดจะเสียใจโมจะเสียใจกับแค่คำพูดคนคนเดียวที่เอาหนูไปพูดในรายการ จริงๆ โมเคารพเขามาก หลายครั้งก็มีการโทรคุยกันส่วนตัว ถ้าจะว่าอะไรโมก็น่าจะบอกหรือเตือนเราก่อนก็ได้

ขออนุญาตถามตรงๆ ว่าหมายถึง พี่หนุ่ม กรรชัย หรือ พี่มดดำ คชาภา?
คำพูดของพี่หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้กระเทือนความรู้สึกของโมอะไรขนาดนั้น เพราะว่าโมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่โมแค่เคารพอีกคนนึงมากกว่า

ที่โมรู้สึกก็คือเพียงแค่คนคนหนึ่งออกมาพูดแล้วคำด่าคำว่าที่มาถึงเรา ก็คือคำพูดของเขาหมดเลย (สนิทกับพี่เขา ไม่คิดจะโทรไปเคลียร์ใจเหรอ?) ไม่ดีกว่าค่ะ ไม่เป็นไร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *