ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำ โซเชียลเผย นอท กองสลากพลัส แอบทำ หลังรู้มีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1

จากกรณีที่กองสลากพลัสถูกคำสั่งให้ปิด และถูกอายัดบัญชีไปแล้วนั้น ล่าสุดเฟซบุ๊ก นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ได้ออกมาโพสต์สุดเศร้าของพนักงาน 200 ชีวิต โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… หนักนะ กับการบอกคน 200 ชีวิตว่าบางคนจะต้องออก

แต่ยังดีใจที่เมื่อถามน้องว่าพรุ่งนี้มาทำงานกันไหม เพื่อช่วยกันตอบคำถามและช่วยเหลือลูกค้าให้จบ ทุกคนตอบพร้อมกันว่าได้ ซึ่งต่อมา นอท กองสลากพลัส ได้อธิบายเพิ่มเติมในไลฟ์สดว่า… พนักงาน 200 คน จะยังอยู่กับเราอีก 1 เดือนเต็มๆ

เพราะตอนนี้เรามีนายทุนที่จะจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานได้แล้ว ซึ่งทุกๆเดือนเราจะต้องจ่ายค่าจ้างพนักงานทั้งหมด 6 ล้านบาท ตอนนี้เราจะช่วยกันทำงานและหาเงินให้ได้ 6 ล้าน

ซึ่งบางส่วนก็จะไปขายของ บางคนก็ไปว่าความ บางส่วนก็ไปทำการตลาด โดยท้ายคลิป นอท กองสลากพลัส ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ผมไม่มีเงินแล้ว เนื่องจากถูกอายัดบัญชีไว้

และล่าสุดเมื่อวานนี้วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสลากกินแบ่งและบัญชีต่างๆของนอท กองสลากพลัสยังโดนอายัดอยู่ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิประบุว่า…

งวดนี้พี่นอท เอาลอตเตอรี่ออกไปให้ลูกค้าไม่ได้ เลยต้องมาแอบโทรหาลูกค้าที่ถูกรางวัลที่1 เพื่อแสดงความยินดี kongsalakplus #กองสลากพลัส #นอทพันธ์ธวัช

ชมคลิป…

ที่มา: @ig.buklingnook

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *