แห่ให้กำลังใจ สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอีก 3 วัน ตับหยุดทำงานแล้ว

ถือได้ว่าเรื่องการเจ็บป่วยไม่มีใครสามารถห้ามให้เกิดได้ โดยเรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องของหญิงรายหนึ่งที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 31 ม.ค.2566 ชาวโซเชียลจำนวนมาก ได้เข้าไปให้กำลังใจ คุณกิ๊ฟ จากเฟซบุ๊กเพจ A.Kindness Family

หลังจากที่เจ้าตัวออกมาแชร์อาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอ ผ่านเพจ และเฟซบุ๊ก Giftsy Smile ว่าตอนนี้ตับหยุดการทำงานแล้ว โดยได้ระบุว่า… สวัสดีทุกคน วันนี้กิ๊ฟจะมาบอกข่าวดีค่าาา เมื่อกี้นี้ หมอได้โทรมาบอกอีก 3 วัน กิ๊ฟจะไปอยู่ดาวใหม่ อังคารแล้วนะคะ

เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟ ก็แล้วแต่แฟนว่าจะจัดการอย่างไร แต่ในงานกิ๊ฟ ที่ทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุดๆ นะคะ กิ๊ฟ อยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟใช้มา เป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคน เสียใจกับการที่กิ๊ฟ จะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับอะไรหลายๆ อย่าง

กิ๊ฟพร้อมละคะกับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้ ในวันงานของกิ๊ฟ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข สดใส ชีวิตมันก็มีแค่นี้จริงไปค่ะ และกิ๊ฟก็ไม่มีห่วงอะไรละคะ กิ๊ฟ มีครอบครัวเพื่อนที่ดีดูแลกิ๊ฟ เป็นอย่างดี กิ๊ฟ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ นะคะ ที่รักและคอยห่วงใยกิ๊ฟตลอดมา

ยินดีกับกิ๊ฟด้วยนะคะ ที่กิ๊ฟได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่อย่างมีความสุขทุกช่วงวินาทีที่อยู่บนโลกแห่งนี้ และกิ๊ฟก็ได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด จนไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องไปท่องเที่ยวบนดาวดวงต่อไป กิ๊ฟมีแต่ความยินดี และขอบคุณแม่ผู้ให้ชีวิตที่ดี สามีที่น่ารักและ ลูกสาวแสนสวยเหมือนแม่555 จริงไหมคะ ทุกคน กิ๊ฟ สวย ลูกเลยได้แม่มาเยอะ

ต่อจากนี้ไปให้ทุกคนหมั่นทำความดี ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆนะคะ เป็นห่วงค่ะ อย่าลืมมางานกิ๊ฟนะคะ และต้องมาแบบสวยๆ หล่อๆ กันทุกคนน้า ไม่ขาว ดำ นะคะ สีสันสดใส ลายๆ ดอกสวยๆ กิ๊ฟชอบๆ ค่ะ กิ๊ฟชอบความสุข สนุก สนาน และ สดใส เหมือนตัวกิ๊ฟนี่แหละค่ะ

ลาก่อนนะคะ แล้วเราจะได้เจอกันที่ดาวอังคารค่ะ ขอบคุณ และรักทุกคนจากใจค่ะ ปล. เฟสนี้ เบอร์โทรกิ๊ฟท์ ยังใช้เหมือนเดิมนะคะ แม่ และน้องๆ ยังสืบทอดลงเรื่องราว ของลูกสาว และความสุขของครอบครัวกิ๊ฟท์ และขายของ ทำธุรกิจเหมือนเดิม ค่ะ มีแรงสั่งให้เจ๊เหมียวพิมพ์ได้แค่นี้ค่ะ

อย่างไรก็ตามขอให้มีปาฏิหาริย์กับคุณกิ๊ฟ เป็นกำลังใจให้คุณกิ๊ฟและครอบครัวครับ

โพสต์ดังกล่าว…

ที่มา: Giftsy Smile

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *