คอมเมนต์ไม่ไว้หน้า ชมพู่ หลังโพสต์รูป แอบิเกล 10 เดือน ลั่นพ่ออย่าทำตัวเหลวไหลนะ

ยิ่งถูกจับตามากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคู่รักมหาชน แม่ชม-พ่อน็อต หลังมีกระแสข่าวสามีนางเอกดังแอบซุกบ้านเล็ก พร้อมกับเพจหนึ่งที่ออกมาเพิ่มฟืนให้ขาเผือกกับคำใบ้ #หนาวแสงนีออน ทำเอาหลายคนโยงไปครอบครัวของคนดังต่างๆ มากมายหลายคน

และขณะนี้หวยมาตกอยู่ที่ คุณพ่อสุดหล่อ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีนางเอกดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮารเก็ต และยิ่งเพิ่มความอยากรู้ๆ เข้าไปอีก เมื่อชาวเน็ตจับสังเกตุ พร้อมกับชี้เป้าเข้าไปที่ นางเอกสาวดาวรุ่ง แทน ธนัชชา หลังมีคนสังเกตพร้อมตั้งข้อสงสัยว่า…

พ่อน็อต เข้าไปกดหัวใจในอินสตาแกรมแทบจะทุกรูปของนักแสดงท่านนี้ ขณะที่ ชมพู่ ที่บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อชม กูตูร์แฟชั่นวีก Spring-Summer 2023 Haute Couture แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดัง พร้อมกับโพสต์รูปตนเองที่แต่งตัวจัดเต็มไปร่วมชมแฟชั่นดังกล่าว

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนี้ มีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ต คอมเมนต์หัวใจให้รัวๆ บางคนคอมเมนต์ว่า… ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ฉันรักที่แม่ไม่สน ดราม่าใดๆ หรือ นางพญาก็คือนางพญา สู้เเม่ไม่ได้หรอก เป็นต้น

ล่าสุด ชมพู่ โพสต์รูปอีกครั้ง เป็นรูปลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล พร้อมกับมีข้อความในไอจี chomismaterialgirl พร้อมข้อความว่า… Gale 10 months เช่นกันสำหรับโพสต์นี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่ติดตามอย่างล้นหลาม ที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องแอบิเกล พร้อมกับส่งหัวใจให้แบบรั่วๆ เช่นกัน

แต่ก็มีชาวเน็ตท่านหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า… ลูกน่ารักมากๆๆๆๆ พ่ออย่าทำตัวเหลวไหลนะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตท่านอื่นๆ เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ว่า… เม้นท์แบบนี้ ไร้มารยาทนะ รู้ตัวป่ะ, เม้นไร้มารยาทมาก, เก็บไว้ในใจก็ได้นะ, ไม่ค่อยจะเผือกกกเรื่องชาวบ้านเลย

โพสเด็กแบบนี้ไม่ควรเม้นต์นะคะ ใจเย็นก่อนค่ะ, เสร่อไม่เข้าท่า อ่านเม้นต์มากไปนะคะเนี่ย, ตามหลอกหลอนถึงไอจี, ถ้าโดนเขาฟ้อง อย่ามาร้องนะ และ ใจเย็นๆ ค่ะคุณ ตัองมีมารยาทด้วยนะคะ

ที่มา: chomismaterialgirl

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *