โดนอีกราย ก้อง ห้วยไร่ ถูกแฟนเพลงดึงเกือบตกเวที แต่โดนสวนกลับทันทีแบบจังๆ

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มคงนี้เป็นอย่างดี สำหรับ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เจ้าของเพลง นะหน้าทอง ที่โด่งดังข้ามปีกันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้หลังเจ้าตัวเดินสายร้องเพลง คอนเสิร์ต ก็เจอกับเรื่องราวที่ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจกันอย่างมาก

ล่าสุดทางผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งเผยคลิปวิดีโอ ก้อง ห้วยไร่ เล่นคอนเสิร์ตมีจังหวะหนึ่งที่ก้อง ห้วยไร่ กำลังหยิบของขวัญจากแฟนคลับที่มาให้หน้าเวที จากนั้นก็มีแฟนคลับท่านอื่นดึงมือ ก้อง ห้วยไร่ จนเกือบตกเวที ต้องให้ทีมงานเข้ามาช่วย

โดยก้อง ห้วยไร่ก็หยิบเอาตุ๊กตาตัวใหญ่ที่ได้จากแฟนคลับมาตีใส่ทันที แต่ไม่ได้แรงและไม่ได้จริงจังเหมือนกับหยอกล้อกับแฟนคลับ ทำเอาแฟนคลับขำกันยกใหญ่ ซึ่งทางด้านหนุ่มก้องก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า…

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดหน้าเวทีที่ทำให้แฟนเพลงกับนักร้องมีปฏิสนธิกันก็คือ การขอถ่ายรูปและขอจับมือในขณะที่เขากำลังแสดง ซึ่งโอเคแหละถ้าเป็นนักร้องทั่วไป ที่จับแต่ไมค์ก็จะมีฟิวส์ ประมาณอินกับเพลง หลับหูหลับตาร้องอยากสื่อสารออกมาให้ดีที่สุด

แฟนเพลงก็กวนบาทา ก็กูจะจับมือตอนนี้ ก็กูจะเซลฟี่ตอนนี้มึงจะทำไม หนักเข้าไปอีกถ้าเป็นนักร้องที่ต้องถือเครื่องดนตรี เค้าจะเอามือไหนมาจับกันหนู งานคอนเสิร์ต festival หรือทั่วไปถ้าไม่ใช่ตามผับหรือร้านอาหาร ก็มักจะมีแผงกั้นเอาไว้ เพื่อ ให้การแสดงบนเวทีไม่สะดุด คือพวกผมไม่ได้กลัวแฟนเพลงนะครับ

ไม่มีนักร้องคนไหนหรอกอยากปฏิเสธแฟนเพลง แต่จังหวะมันไม่ได้จริงๆ ทีนี้ก็วกมาที่ฝั่งศิลปินบ้าง เมื่อเราไม่มีเวลาให้เขาในขณะที่แสดงคอนเสิร์ต พวกเราก็สละเวลาสักนิดนึงก็ยังดีกับการพบปะหลังคอนเสิร์ตถ่ายรูปเพื่อเป็นการขอบคุณที่เค้าออกมาให้กำลังใจและชื่นชมพวกเรา

เพราะทั้งศิลปินและแฟนเพลงก็เปรียบเสมือนขั้วบวกขั้วลบ ที่ดึงดูดกันและกัน แฟนเพลงมาเยอะ คนก็จ้างงานศิลปินเยอะ ไม่มีแฟนเอง เราก็ไม่มีงานจ้าง ก็เอาเป็นว่าใจเขาใจเรา ถ้าเกิดว่ามองไม่เห็นภาพว่าไปขอจับมือและเซลฟี่ตอนที่เค้ากำลังร้องเพลงความรู้สึกของศิลปินประมาณไหน

ก็คงประมาณพวกคุณกำลังเมาได้ที่สนุกเต็มที่เต้นกันอย่างเมามันส์ ก็มี สห. มาหิ้วปีกคุณไปกองไว้ข้างเวทีก็ประมาณนั้นแหล่ะ รักใจเขาใจเรา เพราะพวกเรารักในเสียงเพลงเหมือนกัน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ชมคลิป…

ที่มา: ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ, jub_joojubb

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *