เผยโมเมนต์ กีตาร์ ศิริพิชญ์ แสนน่ารักในอดีตกับ อ๋อม อรรคพันธ์ พร้อมอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ หน้าเข้มไม่สบายหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างกะทันหัน เนื่องจากมีอาการภูมิแพ้กำเริบ และทำให้ไม่สามารถมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3 ของค่ายกันตนาเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมานั่นเอง

ขอพักกายสักพักและจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ นานา เพราะเจ้าตัวเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวมาเป็นเดือนแล้ว โดยในวันที่ 28 มกราคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มอ๋อมเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า…

หนุ่มใหญ่ในวัย 38 ท่ามกลางเพื่อนดาราเข้ามาแสดงความคิดเห็นอวยพรกันอย่างมาก ล่าสุดทางสาว กีตาร์ ศิริพิชญ์ ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ความน่ารักในอดีตกับหนุ่มอ๋อม พร้อมร่ายยาวอวยพรวันเกิดด้วยว่า Happy birthday นะครับ ลูกชายสุดที่รัก

อาอ๋อมของตั้งตา เติมเต็ม ดื้อที่สุด ขี้น้อยใจที่สุด เป็นห่วงที่สุด พิมพ์เเบบนี้ทุกปี ปีนี้ก็คงเหมือนเดิม ห่วงที่สุด เหมือนเคย วันเกิดปีนี้ ขอให้อ๋อม มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นคนใหม่ที่มีสุขภาพเเข็งเเรง มีเเต่รอยยิ้ม

วันไหนเหนื่อย วันไหนท้อ จำไว้เเกมีชั้นเป็นกำลังใจเเละอยู่ข้างๆเสมอ รู้อยู่เเล้วเนอะ 555 10 กว่าปีเเล้ว รักเเค่ไหนคงไม่ต้องพูด Love u แล้วเจอกันครับ @omakapan ทางแฟนคลับก็ได้ส่งกำลังใจและอวยพรวันเกิดกันเพียบ

ที่มา: guitar_siripich, omakapan

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *