เปิดใจสาวปาเงินใส่หน้า โจอี้ ยกมือไหว้ ขอโทษทั้งน้ำตา

กกรณีคลิปที่เป็นกระแสดราม่าในโซเชียลอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ ได้มีการขึ้นทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แล้วถูกลูกค้าปาเงินใส่ ทำเอานักร้องดังถึงกับงงๆ งานนี้จึงสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ของนักร้องดังเป็นอย่างมาก ซึ่งในโลกออนไลน์ต่างก็เกิดกระแสวิจารณ์ การกระทำดังกล่าว

ต่อมาทางด้านเจ้าของร้านใน จ.ชลบุรี ได้มีการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าคลิปดังกล่าวเป็นจังหวะที่ลูกค้าหนึ่งยืนนับเงินอยู่ เพื่อนอีกคนเดินเข้ามาแย่งเงินเพื่อที่จะโปรย แต่เงินมันมีเยอะเป็นปึกๆ ทำให้มันมีน้ำหนัก

เมื่อโยนขึ้นไปแล้วแทนที่จะเป็นการโปรย กลายเป็นเงินพุ่งไปหานักร้อง เชื่อน่าจะเป็นแฟนคลับตัวยง และอยากให้โดยเจตนาดี แต่กลับมีปัญหา ขณะที่ โจอี้ เองก็ดีมากมีสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และ ก็มีการขอโทษกัน

ล่าสุดทางด้านนางสาวสุนทรี หนึ่งในผู้ปรากฏในคลิป ได้มีการเผยว่า ตนต้องขอโทษน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ และแฟนคลับอย่างมากกับพฤติกรรมของตัวเองที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก

ส่วนตัวได้มีการติดตาม และรู้จักโจอี้ตั้งแต่มีการประกวดรายการร้องเพลงเดอะวอยซ์ จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะเพลง นะหน้าทอง ซึ่งเป็นเพลงที่ตนชอบมาก และเปิดฟังเป็นประจำทุกวัน

สิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่แก้ตัว และน้อมรับผิดทุกอย่าง แต่อยากจะบอกในฐานะคนเป็นแฟนเพลงที่รักโจอี้ว่าไม่ได้มีเจตนาจะปาธนบัตรใส่ศิลปิน ทันทีที่เห็นว่ามีธนบัตรบางส่วนโดนบริเวณ หน้าโจอี้

ตนเองก็ได้มีการยกมือไหว้บริเวณหน้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากจบการแสดง ก็ได้มีการเดินไปหาโจอี้ที่รถตู้เพื่อขอโทษอีกครั้ง ตนเองในฐานะแฟนคลับรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *