กุ้งพลอย เล่าโมเมนต์แสนสุข วันที่ได้อยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ครั้งแรกในรอบ 3 ปี

เรียกได้ว่าเผลอไปแป๊บเดียวก็เข้าสู่วัยอายุ 4 ขวบแล้ว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวสุดน่ารักของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซามูไรพ่อลูกอ่อน ที่พักหลังมานี้เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างลูกสาวกับคุณแม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อยู่เป็นประจำ

เพราะคุณพ่อให้คุณแม่ได้เจอลูกสาวได้แล้ว เดือนละ 2 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้มีโมเมนต์น่ารักครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาที่ได้ช่วยกันดูแลลูกสาวน้องวีจิ ที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่ได้ดูคลิปนี้ไปแล้วแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง และอีกมากมาย

ล่าสุดทางกุ้งพลอยได้เปิดใจเผยถึงโมเมนต์ความน่ารักทั้ง 3 คนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันผ่าน NineEntertain เผยว่า… เป็นครั้งแรกที่ได้อยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูกในรอบ 3 ปีค่ะ แล้ววีจิก็แฮปปี้ เขาเห็นสองคนอยู่ด้วยกัน

เวลาเขามองพ่อทีแม่ทีสายตาเขามันเป็นภาพที่แบบ โอเควันนี้ขอบคุณมากที่ให้ได้นอนกอดลูก มันยิ่งกว่าถูกหวย 60 ล้าน ไม่ต้องการถูกลอตเตอรี่ไม่ต้องการมีรถสปอร์ตไม่ต้องการมีเงินในบัญชี 10 ล้าน 20 ล้านหรอก อยากมีแค่ตรงนี้

วันที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบคุณที่ได้ทำหน้าที่แม่แบบ 3 คืน 4 วันได้แบบเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณมากให้อยู่ด้วยและให้เกียรติหรือการหาของกินให้ การไปใส่บาตรด้วยกัน คือก้าวแรกที่เราโฟกัสที่ทำหน้าที่แม่จริงๆ มันไม่ใช่เพื่อใคร มันเพื่อลูก เริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ได้

ชมคลิป…

ที่มา: mama.veeji

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *