อย่างนี้ก็มีด้วย เจ้าสาวล้มงานแต่ง เหตุเจ้าบ่าวไม่เก่งเลข ยื่นแบงก์ 10 ให้นับ ก็นับไม่เป็น

เชื่อได้ว่าที่ผ่านมา เรามักจะเห็นการยกเลิกงานแต่งด้วยเหตุผลต่าง ๆ ทั้งการนอกใจ สินสอดไม่ครบ แต่ใครจะไปคาดคิดว่า การมีความรู้และทักษะทางคณิตศาสตร์ ก็สามารถเป็นสาเหตุของการยกเลิกงานแต่งได้เช่นกัน ตามรายงาน ริตา ซิงห์ เจ้าสาววัย 21 ปี ในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย

ได้ยกเลิกงานแต่งกะทันหัน หลังจากที่เจ้าบ่าวไม่สามารถนับเลขได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธี แต่นักบวชผู้ประกอบพิธีได้บอกครอบครัวเจ้าสาวว่า เจ้าบ่าวอาจไม่มีความรู้พื้นฐาน ไม่สามารถคิดเลขได้

ครอบครัวเจ้าสาวจึงตัดสินใจทำการทดสอบ ด้วยการให้เจ้าบ่าวนับธนบัตร 10 รูปีจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าวไม่สามารถนับธนบัตรทั้งหมดได้ ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของริตาขาดลง เธอประกาศยกเลิกงานแต่ง และเดินหนีออกจากงาน

ทางครอบครัวเจ้าสาวให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาไม่รู้ว่าเจ้าบ่าวจะไม่มีทักษะทางคณิตศาสตร์ เพราะพ่อสื่อเป็นญาติสนิท พวกเขาจึงไว้ใจ และไม่ได้นัดพบเจ้าบ่าวมาก่อน

เนื่องจากพ่อสื่อเป็นญาติสนิท เราจึงเชื่อเขาและไม่ได้พบกับเจ้าบ่าว เมื่อนักบวชแจ้งให้เราทราบถึงพฤติกรรมที่แปลกประหลาดของเขา เราเลยตัดสินใจทดสอบ เสนอให้เขานับธนบัตร 10 รูปีจำนวนหนึ่ง ซึ่งเขาทำไม่ได้ ริตาเลยปฏิเสธที่จะแต่งงานกับเขา พี่ชายของเจ้าสาวกล่าว

แน่นอนว่าการกระทำของริตาได้จุดประกายความบาดหมางระหว่างสองครอบครัว แม้ว่าตำรวจจะพยายามไกล่เกลี่ย แต่เธอก็ยังยึดมั่นในการตัดสินใจของเธอ

ที่มา: indiatimes

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *