สุกี้ร้านดังเอาอีกแล้ว รอบนี้เจอหนอนลอยในน้ำซุป พนักงานลั่น ที่ลูกค้ากินเป็นของค้าง

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 ช่วงค่ำ ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง โพสต์ภาพชวนขนลุก พร้อมแคปชั่นว่า… อวสาน พร้อมติดแฮชแท็กเผยสุกี้ชื่อดัง โดยในภาพเป็นหม้อสุกี้ เมื่อสังเกตดีๆ จะพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมลอยอยู่ในน้ำซุป รูปร่างคล้ายกับหนอน ทำเอาขนลุกไปตามๆ กัน

ซึ่งเจ้าของโพสต์อธิบายต่อว่า… ได้เจอหนอนในหม้อสุกี้ดัง โดยเธอเล่าว่า… ทางร้านบอกว่าเป็นเม็ดพุทรา แต่เราไม่เชื่อแบบนั้นเลย พนักงานบอกจะให้คุยกับผู้จัดการ

แต่คนที่มาคุยเหมือนเป็นพนักงานทั่วไป เราให้เขารับผิดชอบด้วยการไม่ต้องจ่ายเงิน แต่ว่าไม่มีทางที่มันจะจบ ทางร้านก็ต้องรับผิดชอบกับผู้บริโภคคนอื่นด้วย

เพราะเราว่าหนอนไม่น่าจะมาจากพุทราแน่ๆ เพราะกินตอนแรกก็ไม่เห็นอะไรลอยเลย เราเลือกกินแค่ ฟองเต้าหู้ สะไบนาง ไก่ เห็ดหูหนู เต้าหู้ชีส เส้น ไม่มีทางที่จะเป็นหนอนผักด้วย อยากฝากเรื่องนี้ถึงทุกๆ คน เพราะเราไม่อยากให้ทางร้านละเลยเรื่องนี้

ถ้าเกิดของที่เรากินเข้าไปมีหนอนอยู่แล้ว แสดงว่าคนอื่นก็อาจจะมีแบบเราเหมือนกัน เพราะของมันก็ต้องวนอยู่ในสายพาน โดยเจ้าของโพสต์แปะภาพเพิ่มเติม ให้เห็นตัวหนอนชัดๆ

แต่เจ้าของก็ต้องช็อกยิ่งกว่าเดิม เพราะเธอเล่าต่อว่า…
ช็อก 1 ; เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้ว พนักงานบอกเอง
ช็อก 2 ; พนักงานบอกอีกว่าล็อตนี้ที่เรากินเป็นของค้าง

ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ว่าลักษณะเหมือน หนอนแมลงวัน ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่าคิดเช่นนั้นเหมือนกัน เพราะในร้านก็มีแมลงวัน ซึ่งข้อสรุปจากเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามรอทางร้านดังออกมาชี้แจง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *