นอท โวยรถเมล์ไทย ลอกสติกเกอร์กองสลากพลัสทิ้ง ต้องมีคำตอบ ลั่นอย่ามารังแกกัน

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2566 เฟซบุ๊ฏเพจ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ซีอีโอกองสลากพลัส โพสต์คลิปรถเมล์โดยสารลอกเอาสติกเตอร์ของกองสลากพลัสที่ติดอยู่ข้างรถออกทั้งหมด ทำให้นอท พันธ์ธวัช ตั้งคำถามถึงเหตุการณ์นี้ว่า…

งานนี้รัฐต้องมีคำตอบให้ผมแล้วครับ ว่ามีคำสั่งทำลายทรัพย์สินผมได้อย่างไร ผมทำผิดกฎหมายข้อไหน ตั้งแต่มีข่าวมา ผมยังไม่ทำผิดกฎหมายเลย ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ผมโดนสังคมตราหน้าว่าฟอกเงิน ว่าเป็นอาชญากร โดยไม่มีหลักฐานใดๆ

เส้นเงิน 2 เส้นที่เข้าไปเกี่ยวพันกับขบวนการฟอกเงิน ผมก็ชี้แจงไปอย่างชัดเจนแล้ว ผมแค่บังเอิญรู้จักผู้ต้องหา และมอบอำนาจให้ไปขึ้นเงินให้ และเงินนั้นก็เป็นเงินจาก สนง.สลาก ที่มาเข้าบัญชีผมโดยไม่ขาดหรือเกินแม้แต่บาทเดียว หลังจากครั้งนั้นผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ต้องหาอีก แล้วเค้าจะไปทำอะไร ผมจะรู้ด้วยไหม

สิ่งที่เกิดขึ้นเดือนนี้ ครอบครัวผม ลูกผม ทีมงาน ลูกน้องผม จิตใจเป็นอย่างไร พวกคุณรู้หรือไม่ ใช่ครับพวกคุณทำสำเร็จแล้ว ตั้งแต่ผมทำลอตเตอรี่ออนไลน์มา ลูกค้าผมหายครั้งแรก ยอดขายเราตกถึง 40 % ลูกค้าใหม่จากสมัครวันละ 10,000-30,000 ตอนนี้ไม่ถึง 10,000 มา 7 วันแล้ว

ที่ผมยังไม่พูดอะไร เพราะผมรอหลักฐานจากธนาคารอยู่ ผมยังรอได้ พวกคุณรอไม่ได้กันหรือไง ทีของพวกคุณรังแกผมได้รังแกไป ผมแม่งเป็นเด็กที่โดนรังแกตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ผมชินแล้ว ถ้าผมทำผิดกฎหมายผมไม่ว่า แต่ถ้าผมไม่ผิด ทุกคนก็ต้องอยู่ใต้กฎหมายเหมือนกัน… ถ้าโคตรกูรวย คงไม่เจอเรื่องแบบนี้

ชมคลิป…

ที่มา: นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *