ดราม่าสนั่นโซเชียล เมียทหารโพสต์ขำผัวเมาค้าง มีเอี่ยว ฮ.ทำเต็นท์ถล่มวันเด็ก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เกิดเหตุระทึกกลางกิจกรรมวันเด็กที่เทศบาลเมืองท่าช้าง จ.จันทบุรี หลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพเรือบินผ่านจุดที่จัดงาน แต่ทำให้เต็นท์ถล่มลงมาทับผู้ร่วมงานบาดเจ็บ 8 รายนั้น

ต่อมาโลกออนไลน์มีการส่งต่อโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงภาพเฮลิคอปเตอร์ซึ่งจอดในวันเด็ก พร้อมกับภาพชายแต่งกายคล้ายทหารกำลังเซลฟี่ พร้อมระบุข้อความว่า…

สงสารผัว แ-กเหล้าจนตี 2 เมาค้างอยู่ แต่ต้องตื่นมาเตรียมเครื่องตั้งแต่ตี 5 ไปบินโปรยของทำเต็นท์พัง คนด่าฉิบหายใน TikTok จนทำให้โซเชียลรุมถล่มอย่างหนัก มองว่าทั้งไม่เหมาะสม และยังแสดงถึงความประมาทอีกด้วยนั้น โดย พล.ร.อ. ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ (ทร.) กล่าวถึงกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งระบุถึงกำลังพล

ทร.มีอาการเมาค้าง และขึ้นปฏิบัติหน้าที่แสดงเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพเรือ เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งจัดโดยเทศบาลเมืองท่าช้าง จ.จันทบุรี ทำให้เต็นท์ล้มลง ทับผู้เข้าร่วมงานบาดเจ็บ 8 ราย ว่า กองทัพเรือได้ตรวจสอบไปยังหน่วยต้นสังกัด จ.จันทบุรี แล้ว สรุปว่า บุคคลดังกล่าวไม่ใช่นักบิน

แต่เป็นช่างประจำกองบินที่ทำหน้าที่ซ่อมบำรุงเครื่องบิน และไม่ได้ขึ้นทำการบินด้วย เป็นทหารระดับชั้นประทวน ได้มาทำหน้าที่ตรวจสอบระบบเครื่องบิน ก่อนจะทำการบิน

ขณะนี้กำลังสอบข้อเท็จที่เกิดขึ้นพบว่ากำลังพลดังกล่าวอาจจะนอนดึก หรือจะมีอะไรก็แล้วแต่ แต่มาทำงานได้ ไม่ได้มีอาการเมา ซึ่งทางหน่วยไม่ได้แจ้ง แต่หน่วยทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเท่าที่ทราบ ทางหน่วยได้สอบถามไปทางผู้หญิงที่ทำการโพสต์แล้ว ทราบว่ากึ่งๆ เป็นการโพสต์สนุกๆ และได้มีการลบโพสต์ไปเรียบร้อยแล้ว

ชมคลิป…

ชมคลิป…

ที่มา: konlaopleng, amonrat2910

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *