เคลื่อนไหวแล้ว เจ เจตินตัย พี่ชาย จิ๊บ คีตภัทร หลังโดนโยงนางเอก จ.ซื้อกิน

จากกรณีที่มีข่าวหลุด อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็คเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมาแล้ว เร็วๆ นี้เจ้าตัวเตรียมออกมาแถลงข่าวแน่นอน

ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ตก็ได้ทำการคาดเดาและเชื่อมโยงไปถึงนางเอก จ. จาน หลาย ๆ คนและหนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว จิ๊บ คีตภัทร ด้วย โดยก่อนหน้านี้สาว จิ๊บ คีตภัทร ที่ได้ทราบข่าวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม keetapat ทันทีว่า…

ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัว และแฟนเป็นอย่างมาก

ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่อง และไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว

ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บ และครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ งานนี้ชาวเน็ตคนไหนที่กำลังคาดเดาหรือเชื่อมโยงก็ขอให้หยุดไว้เพียงแค่นี้ก่อนนะคะ

ล่าสุด ด้าน เจ เจตินตัย อันติมานนท์ พี่ชายของสาวจิ๊บ มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพคู่พร้อมระบุข้อความว่า… You are my greatest sister คุณคือน้องสาวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฉัน ท่ามกลางเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจพี่น้องคู่นี้เป็นจำนวนมาก

ที่มา: keetapat, jayjintai

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *